:::     :::

บิลล์สปล่อย'อาไรซ่า'พ้นทีมหลังถูกกล่าวหาว่าข่มขืน

วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม 2565
4,957
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ อาไรซ่า พันเตอร์รุคกี้ของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ถูกปล่อยตัวพ้นทีมหลังถูกกล่าวหาในคดีข่มขืนหญิงสาวรายหนึ่ง

แบรนด้อน บีน ผู้จัดการทั่วไปของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ยืนยันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า แม็ตต์ อาไรซ่า พันเตอร์รุคกี้ถูกปล่อยตัวพ้นทีม ซึ่งเกิดขึ้นเพียง 2 วันหลังผู้เล่นวัย 22 ปีกับอีก 2 คนถูกกล่าวหาในคดีแพ่งเรื่องการข่มขืนผู้เยาว์ในงานปาร์ตี้ที่ ซาน ดีเอโก้ สเตท ยูนิเวอร์ซิตี้ เมื่อปีที่แล้ว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ตามรายงานระบุว่าคดีดังกล่าวถูกฟ้องตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมาในศาลสูง ซาน ดีเอโก้ เคาน์ตี้ โดยอ้างว่าในเดือนตุลาคมปี 2021 อาไรซ่า มีเพศสัมพันธ์กับเด็กสาวอายุ 17 ปี นอกเขตวิทยาลัยที่ อาไรซ่า อาศัยอยู่ เขาพาเธอเข้าไปในห้องพักแล้วข่มขืนซ้ำแล้วซ้ำเล่า ขณะเธอยังไม่บรรลุนิติภาวะแม้ตอนนี้จะอายุ 18 ปีแล้วก็ตาม

'ผมจะบอกว่า 48 ชั่วโมงที่ผ่านมาเป็นเรื่องที่ยากมากสำหรับผู้คนจำนวนมาก' บีน กล่าว 'มันยากและเราเห็นด้วยกับสถานการณ์ทั้งหมดนี้ ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง หญิงสาวคนนี้ เธอผ่านอะไรมา คุณรู้สึกแย่กับสถานการณ์ทั้งหมดนั้น และท้ายที่สุด นี่คือสถานการณ์ทางกฎหมายและเราไม่รู้ข้อเท็จจริงทั้งหมด'


'นั่นคือสิ่งที่ทำให้มันยาก แต่เวลานี้ เราแค่คิดว่ามันเป็นการเคลื่อนไหวที่ดีสุดสำหรับทุกคนที่จะก้าวต่อไปจาก แม็ตต์ และปล่อยให้เขาดูแลสถานการณ์นี้และโฟกัสไปที่สิ่งนั้น เราจะแยกทางกันที่นั่น'

'ผมรู้ว่ามันเป็นคำถามว่าเมื่อไหร่ที่เราได้ยินสิ่งนี้หรือไทม์ไลน์อะไร ช่วงปลายเดือนกรกฎาคมตัวแทนของเธอได้พูดคุยกับ (ผู้ช่วยที่ปรึกษาทั่วไปของบิลล์ส, แคเธอรีน แดนเจโล่) และอธิบายบางประเด็นที่พวกเขากล่าวหา แม็ตต์ และคนอื่นๆ'

'ในขณะนั้น กระบวนการของเรา เราพยายามอย่างถี่ถ้วนและรอบคอบ ไม่รีบร้อนที่จะตัดสินใจและผมจะบอกว่ามันไม่ง่าย คุณกำลังพยายามใส่ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับสถานการณ์ทางกฎหมาย ซึ่งในบางครั้งอาจมีข้อมูลจำกัด ในที่สุดเราก็มาถึงจุดนี้กับการตัดสินใจ' 

'ด้วยข้อกล่าวหาที่ร้ายแรง เราไม่มีหนทางที่จะรวบรวมข้อเท็จจริงทั้งหมด สิ่งที่เกิดขึ้นมีหลายอย่าง เขาเป็นโค้ชฟุตบอล (ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์) และผมเป็นจีเอ็ม เราไม่สามารถเข้าถึงทุกอย่างได้ มันสำคัญกว่าการเล่นฟุตบอล ดังนั้นเราจึงต้องการให้ แม็ตต์ โฟกัสไปที่เรื่องนั้น' บีน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด