:::     :::

ซิเมโอเน่เชื่อแฟนหมีไม่ต่อต้านเรกีลอน

วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม 2565
5,801
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เชื่อมั่นว่าแฟนๆทีมตราหมีจะไม่ต่อต้านหากสโมสรจะเซ็นสัญญากับ เซร์คิโอ เรกีลอน อีกหนึ่งเด็กเก่าของทีมคู่ปรับอย่าง เรอัล มาดริด

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด ยืนยันว่าเขาไม่มีความกังวลเกี่ยวกับแฟนทีมตราหมีอาจต่อต้านการเซ็นสัญญากับ เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็กซ้ายของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซึ่งเคยเป็นเด็กเก่าของทีมคู่ปรับอย่าง เรอัล มาดริด ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

แฟนทีมตราหมีมักจะก่อหวอดประท้วงสโมสรเสมอ แต่มักจะเป็นไปเพื่อประโยชน์ของฟุตบอลและไม่ค่อยมีการประท้วงเกี่ยวกับการเซ็นสัญญานักเตะใหม่ ยกเว้นกรณีของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสของ แมนฯยูไนเต็ด ที่เคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับสโมสรก่อนหน้านี้ เนื่องจากดาวยิงวัย 37 ปีเคยค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด นานถึง 9 ซีซั่นจนกลายเป็นอริตามสายตาของแฟนๆทีมตราหมี 

ล่าสุด แอตเลติโก มาดริด กำลังจะดึง เรกีลอน มาจาก สเปอร์ส ด้วยสัญญายืมตัวทดแทน เรนาน โลดี้ แบ็กซ้ายชาวบราซิเลียนที่ย้ายไปอยู่กับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ซึ่ง ซิเมโอเน่ เชื่อว่าแฟนๆทีมตราหมีจะไม่ต่อต้านการเซ็นสัญญากับ เรกีลอน แม้จะเป็นเด็กเก่าของทีมชุดขาวก็ตาม เหมือนอดีตแข้งมาดริดที่เคยย้ายมาเล่นกับ แอตเลติโก มาดริด ก่อนหน้านี้ 

'ฆวนฟราน (การ์เซีย) ผ่านเข้ามาจากที่ เรอัล มาดริด ณ จุดหนึ่ง และ ฟีลีเป้ (ลุยส์) และพวกเขาเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ของสโมสรเรา, อัลบาโร่ (โมราต้า) กำลังทำได้ดี, มารีโอ (เอร์โมโซ่) ให้อะไรเรามากมายในฐานะแชมเปี้ยน, (มาร์กอส) ยอเรนเต้ ทำลายมัน ผมมองพวกเขาในฐานะนักฟุตบอลเป็นอันดับแรก' ซิเมโอเน่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด