:::     :::

'พอช'กังวล'วีเออาร์'ทำฟุตบอลหมดสนุก

วันพฤหัสบดีที่ 01 มีนาคม 2561
755
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ระบุว่า รู้สึกเป็นห่วงเรื่อง เทคโนโลยีวิดีโอช่วยในการตัดสิน หรือ 'วีเออาร์' จะทำให้เกมฟุตบอลหมดสนุก

ไก่เดือยทอง เพิ่งถล่มเอาชนะ รอชเดล 6-1 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดรีเพลย์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่เรื่องที่สำคัญและถูกพูดถึงคือ 'วีเออาร์' ที่เข้ามาเป็นตัวเอกของเกมนัดล่าสุด

โดยนัดล่าสุด ลูกทีมของ โปเช็ตติโน่ มีส่วนกับ วีเออาร์ หลายเหตุการณ์ ทั้งการ ปฏิเสธการได้ประตู, ปฏิเสธจุดโทษ และ ได้จุดโทษ ซึ่งทางนายใหญ่ของไก่เดือยทองมองว่าความสับสนที่เกิดขึ้นในเกมจะเป็นตัวทำลายฟุตบอลอย่างช้าๆ

"ครึ่งแรกมันมีเหตุการณ์ที่น่าอับอายและอึดอัดเกิดขึ้นสำหรับทุกคนมันยากที่จะโฟกัสและเล่นฟุตบอล ผมไม่มั่นใจเลยว่าระบบดังกล่าวจะช่วยเราได้จริง"

"ฟุตบอลมันเกี่ยวกับเรื่องของอารมณ์ มันเป็นเรื่องของอารมณ์ถ้าเราฆ่าจุดนั้นออกไป ผมคิดว่าแฟนบอลที่รักฟุตบอลคงไม่มีความสุขเมื่อมาเห็นเราเล่นในวันนี้"

"ในมุมมองของผมคิดว่าเรามีผู้ตัดสินที่ดีที่สุดในยุโรป, ในโลก และคิดว่าเราไม่ต้องการมากไปกว่านั้น ฟุตบอลเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับความผิดพลาด, อย่างเช่นเรา นักเตะสามารถก่อความผิดพลาด, ผู้ตัดสินเช่นกัน และมันเป็นเช่นนั้นเสมอ และเราเข้าใจฟุตบอลในทิศทางเช่นนั้น"

"ผมคิดว่ามันมีงานต้องทำอีกมาก เพราะเราต้องมาคุย, อธิบาย เพราะผมเห็นว่าทุกคนกำลังสับสน"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด