:::     :::

กัตตูโซ่หวังบาเลนเซียเซ็นกาวานี่

วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม 2565
5,794
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ หวังว่า บาเลนเซีย จะประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญากับ เอดินซอน กาวานี่ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย แม้จะมีอุปสรรคทางการเงินก็ตาม

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ บาเลนเซีย มองโลกแง่ดีว่าสโมสรจะประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญากับ เอดินซอน กาวานี่ ก่อนตลาดซัมเมอร์ปิดทำการ แม้ว่าจะต้องแย่งหัวหอกฟรีเอเยนต์วัย 35 ปีกับ เรอัล โซเซียดาด ด้วยก็ตาม จากรายงานของมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

กาวานี่ ยังเป็นนักเตะไร้สังกัดหลังสิ้นสุดสัญญากับ แมนฯยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่มีแนวโน้มสูงว่ากองหน้าทีมชาติอุรุกวัยจะย้ายมาค้าแข้งในสเปน เขาตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ บาเลนเซีย ที่มีการเจรจากับทีมค้างคาวมาหลายสัปดาห์แล้ว แต่ยังไม่ได้ข้อสรุป จนกระทั่ง เรอัล โซเซียดาด ที่กำลังหาตัวแทน อเล็กซานเดอร์ อีซัค จะเข้ามาร่วมวงคุยกับดาวยิงวัย 35 ปีอีกหนึ่งสโมสร

'ผมเป็นคนมองโลกแง่ดีโดยธรรมชาติ เรากำลังทำงาน, พูดคุย, ผมคิดว่าเรามีโอกาส ปีเตอร์ ลิม (เจ้าของสโมสร) ทำงานหนักมากและผมคิดว่าเรากำลังจะเซ็นสัญญากับ กาวานี่ เพราะ ลิม มีความเชื่อมั่นอย่างมากในโอกาสเหล่านั้นในขณะนี้' กัตตูโซ่ กล่าว

อย่างไรก็ตามเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนยอมรับว่าหากทีมค้างคาวพลาดเซ็นสัญญากับ กาวานี่ พวกเขาก็ไม่มีแผนสำรองแต่อย่างใด

'เมื่อคุณพูดถึง กาวานี่ เขาไม่ใช่ผู้เล่นธรรมดา เขาเล่นให้สโมสรที่ยอดเยี่ยมและอยู่ในระดับสูงสุดมาเป็นเวลานาน เขาอายุ 35 ปี แต่เขามีความคิดที่น่าเหลือเชื่อ ผมมกำลังพูดถึงส่วนทางเทคนิค ไม่ใช่เรื่องเงิน นั่นไม่ใช่ปัญหาของผม และพวกเขามีสองอย่างที่แตกต่างกัน ปัญหาคือมีคนจำนวนมากพูดคุยระหว่างขั้นตอนและไม่สามารถปิดได้ภายใน 2 นาที'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด