:::     :::

ปารีสสะดุดได้เพียงตามเจ๊าโมนาโก1-1

วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม 2565
7,361
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถูกเบรกสถิติชนะรวดลงเสียแล้วหลังได้เพียงเปิดรังไล่ตีเสมอ โมนาโก 1-1 ในบิ๊กแมตช์ ลีก เอิง เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เปแอสเช ที่ทำผลงานชนะรวด 3 นัดส่งสามประสานดาวดัง ลิโอเนล เมสซี่, คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ และ เนย์มาร์ ลงเล่นร่วมกันในแนวรุก ส่วน โมนาโก ทีมเยือนมี วิสซาม เบน เยแดร์ ล่าตาข่ายกับ เควิน โฟลลันด์

โมนาโก เป็นฝ่ายออกนำก่อน 1-0 ในนาที 20 เมื่อ เปแอสเช เสียบอลแดนกลางแล้วโดนโต้กลับ อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน จ่ายให้ เควิน โฟลลันด์ แตะต่อเข้าเขตโทษก่อนยิงด้วยซ้ายผ่านมือ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า เข้าไป

อีก 5 นาทีถัดมา ทีมเยือนมีเหตุให้ต้องเปลี่ยนตัวคนแรกอย่างรวดเร็วเมื่อ โฟลลันด์ คนทำประตูนำได้รับบาดเจ็บเล่นต่อไม่ไหว แม็กเนส อาคลิอูเช่ จึงได้เล่นแทน

เจ้าถิ่นหาช่องเจาะค่อนข้างลำบาก นาทีที่ 29 ที่ได้ลุ้นจากลูกโหม่งของ เนย์มาร์ แต่ก็ไม่เข้ากรอบ

นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก เปแอสเช น่าจะตีเสมอได้สุดเมื่อ เอ็มบั้ปเป้ จ่ายให้ เมสซี่ ยิงด้วยซ้ายหน้าเขตโทษ บอลชนเสา จากนั้น เอ็มบั๊ป เก็บตกได้ซ้ำ แต่ก็ชนเสาอีก ทำให้จบครึ่งแรก โมนาโก บุก

ครึ่งหลัง เปแอสเช ได้ลุ้นในนาที 49 เมสซี่ จ่ายให้ เอ็มบัปเป้ ยิงด้วยขวาในเขตโทษ แต่ว่าไม่ผ่านมือ อเล็กซานเดอร์ นือเบล 

เปแอสเช มาได้จุดโทษในนาที 70 หลังผู้ตัดสินเช็กวีเออาร์ก่อนชี้ขาดว่า กีเยร์โม่ มารีปาน ไปเกี่ยวขา เนย์มาร์ ล้ม ก่อนเป็น เนย์มาร์ก ลุกขึ้นมายิงเบียดเสาซ้ายมือตัวเองเข้าไป ทำให้เจ้าถิ่นตามตีเสมอ 1-1 

ท้ายเกมนาที 88 เปแอสเช เกือบได้อีกครั้งเมื่อ อาชราฟ ฮาคีมี่ เปิดบอลจากขวาไปให้ เนย์มาร์ โขกเสาแรก แต่ว่าบอลถากเสาออกหลังไปนิดเดียว ทำให้จบเกมเสมอกันไป 1-1 แบ่งทีมละแต้ม และ เปแอสเช เสียสถิติชนะรวดลงไป

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด