:::     :::

เดโบลล์ปัดพูดถึงแง่ลบของกอลลาเดย์

วันอังคารที่ 30 สิงหาคม 2565
1,574
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคนนี่ กอลลาเดย์ ปีกนอกของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ทำผลงานแย่ตลอดช่วงปรีซีซั่นนี้ แต่เฮดโค้ช ไบรอัน เดโบลล์ เลี่ยงกล่าวถึงประเด็นดังกล่าว

ไบรอัน เดโบลล์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ปฏิเสธที่จะพูดเกี่ยวกับแง่ลบของ เคนนี่ กอลลาเดย์ แม้ว่าปีกนอกวัย 28 ปีจะทำผลงานทำผลงานน่าผิดหวังในการลงเล่นเกมปรีซีซั่นก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

กอลลาเดย์ ลงเล่น 14 สแน็ปในเกมกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ เมื่อวันอาทิตย์ โดยรับบอลไม่ได้จากการตกเป็นเป้าหนึ่งครั้ง เขามีส่วนร่วมทั้งหมด 51 สแน็ปจากการลงเล่ย 3 เกมในช่วงปรีซีซั่น โดยรับบอลเพียงครั้งเดียวจากการตกเป็นเป้า 4 ครั้ง ระยะ 6 หลาเท่านั้น แน่นอนว่ามันเป็นสถิติที่ไม่ดี แต่ เดโบลล์ เลี่ยงที่จะกล่าวถึงประเด็นดังกล่าว 


'เขาทำได้ดีมากกับสิ่งที่เราขอให้เขาทำ' เดโบลล์ กล่าว 'เขาเข้าแข่งขัน และเขาเล่นหลายจุดให้เรา เขากำลังเรียนรู้ทีมบุกของเราต่อไป ผมคิดว่าเขาทำได้ดีมากในการเรียนรู้มัน ผมรู้ตัวเลขและการรับบอลและทั้งหมดนั้น ผมมีทั้งหมดนั้น แต่เขาได้ทำสิ่งที่เราขอให้เขาทำ'

กอลลาเดย์ เซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 72 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ไจแอนท์ส ในช่วงปิดฤดูกาลที่แล้วภายใต้ เดฟ เก็ตเทิ่ลแมน ผู้จัดการทั่วไปคนก่อนหน้านี้ โดยปีกนอกวัย 28 ปีมีเงินการันตีในปีนี้ 17.5 ล้านเหรียญสหรัฐ และไม่มีทีมใดต้องการเทรดสัญญานั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})