:::     :::

มิมส์เผยเล่นด้วยความกระหายหลังทำผลงานดีเกมล่าสุด

วันอังคารที่ 30 สิงหาคม 2565
1,145
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดนเซล มิมส์ ปีกนอก นิวยอร์ค เจ็ตส์ ทำผลงานดีในเกมปรีซีซั่นกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ก่อนทำทัชดาวน์แรกในอาชีพของตนเองช่วงควอเตอร์สุดท้าย

เดนเซล มิมส์ ปีกนอกวัย 24 ปีของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ยืนยันถึงความกระหายของตนเองหลังการทำผลงานน่าประทับใจในการลงเล่นปรีซีซั่นเกมสุดท้ายกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก 'นิวยอร์ค โพสต์'

มิมส์ ที่ยื่นเรื่องขอเทรดจาก เจ็ตส์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว รับบอล 7 จาก 8 ครั้ง ระยะ 102 หลา และทำทัชดาวน์ในควอเตอร์สุดท้าย ซึ่งเป็นการทำสกอร์แรกในอาชีพของเขา ไม่ว่าจะเป็นการลงเล่นช่วงปรีซีซั่นหรือฤดูกาลปกติ 

'ผมกระหาย' มิมส์ กล่าวหลังเกมกับ ไจแอนท์ส 'ผมแค่อยากออกไปที่นั่นและแสดงให้ทุกคนเห็นว่าผมสามารถทำอะไรได้บ้าง'


ตัวแทนของ มิมส์ ยื่นเรื่องขอเทรดต่อ เจ็ตส์ ก่อนเส้นตายในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ หลังอดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2020 ไม่ได้รับโอกาสอย่างที่เจ้าตัวคาดหวัง แต่ โรเบิร์ต ซาเลห์ เฮดโค้ช 'แก๊งค์ กรีน' ยืนยันว่าทั้งสองฝ่ายสามารถประนีประนอมกันได้ 

ซาเลห์ กล่าวถึง มิมส์ หลังเกมดังกล่าวว่า 'หนึ่งใน 6 ปีกนอกดีที่สุดของเรา และเขาจะอยู่ที่นี่ตราบเท่าที่ผมกังวล'

มิมส์ เป็นตัวเลือกต่อจาก อีไลจาห์ มัวร์, คอรี่ย์ เดวิส, แบร็กซ์ตัน เบอร์ริออส และรุคกี้ดราฟท์รอบแรก แกร์เร็ตต์ วิลสัน โดยมีโอกาสเพียงเล็กน้อยที่จะก้าวกระโดดในช่วงเวลาที่เหลือ เว้นแต่จะมีอาการบาดเจ็บเกิดขึ้นกับปีกนอกรายอื่น

เมื่อถูกถามว่าเขาต้องการอยู่กับ เจ็ตส์ ต่อไปหรือไม่ มิมส์ ตอบว่า 'ผมรัก เจ็ตส์ ผมชอบอยู่ที่นี่ ผมไม่มีปัญหากับ เจ็ตส์ เลย' ก่อนจะพูดถึง ซาเลห์ เพิ่มเติมว่า 'นั่นคือโค้ชของผม ผมไม่มีอะไรนอกจากความเคารพเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด