:::     :::

เฟอร์ดินานด์ชี้ต้องให้เวลาอันโตนี่ปรับตัว

วันอังคารที่ 30 สิงหาคม 2565
1,519
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ว่าต้องให้เวลา อันโตนี่ ในการปรับตัวเข้ากับการเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

         "ปีศาจแดง" บรรลถข้อต้องลงในการคว้าตัวแข้งชาวบราซิลจาก อาแจ็กซ์ โดยตัวนักเตะเดินทางมายังแมนเชสเตอร์เพอื่ตรวจร่างกายแล้ว คาดว่าจะเซ็นสัญญาจนถึงปี 2027 พร้อมอ็อปชั่นอีก 1 ปี

         อย่างไรก็ตามทาง เฟอร์ดินานด์ มองว่า อันโตนี่ ต้องใช้เวลากับการลงเล่นในสภาพแวดล้อมใหม่พร้อมยก แจ็ค กรีลิช ที่ต้องดิ้นรนในปีแรกกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นตัวอย่าง

         "มันเป็นความกดดัน การเซ็นสัญญาใหม่เหล่านี้, มาร์ตีเนซ เข้ามา เขาดูเหมือนไม่กดดัน มันเหมือนกับว่าคุณไม่เห็นป้ายราคาที่ย้ายมาสู่ แมนฯ ยูไนเต็ด, กับ อันโตนี่ คุณหวังว่าเขาจะเข้ามาอยู่ในระดับนั้นด้วย เขาย้ายมาในราคา 100 ล้านยูโร หรือประมาณนั้นซึ่งนั่นค้ำคอเขาอยู่" ริโอ กล่าวผ่านทาง ไวบ์ วิท ไฟฟ์ พ็อดแคสต์

         "คุณดู กรีลิช เมื่อปีที่แล้ว เขาไม่ได้เป็น กรีลิช คนเดียวกับตอนอยู่ แอสตัน วิลล่า ดังนั้นมันเป็นอะไรที่หนักมาก เขาคว้าแชมป์ลีกได้ ดังนั้นเขามีความสุขมันเลยไม่สำคัญ แต่บางครั้งเมื่อนักเตะย้ายเข้ามาพร้อมค่าตัวมหาศาล พวกเขาไม่ได้เล่นอย่างอิสระอย่างที่เคยทำมาก่อน"


         "ป้ายราคามีน้ำหนักและความกดดันรวมถึงความสนใจที่อยู่ภายใต้การจับตามอง สภาพแวดล้อมใหม่ สโมสรใหม่ และวัฒนธรรมใหม่ที่ไม่คุ้นเคย ระบบการเล่นที่ไม่คุ้นเคย สามสิ่งนี้เป็นเรื่องใหญ่ แต่คุณต้องมีบุคลิกและแคแร็กเตอร์ในการรับมือกับสิ่งนั้น มันเป็นเรื่องใหญ่"

         "อันโตนี่ ผู้คนลืมไป คุณใช้เงินกับ อันโตนี่ ซึ่งเขาไม่ใช่บทความที่สมบูรณ์ เขาเพิ่งอายุ 22 ปี ดังนั้นการซื้อศักยภาพจริงๆตอนอายุ 22 เพื่อลงเล่น ดังนั้นอย่าคาดหวังว่าเขาจะเข้ามาและร้อนแรงตั้งแต่วันแรก"

         "สโคลซี่ พูดได้ดีเมื่อวันก่อน คุณต้องลืมป้ายราคาเพราะราคาเป็นเพียงเรื่องโง่ๆ มันแปลกประหลาดและตัดสินในสิ่งที่พวกเขาเป็น ใครที่พวกเขาเป็นและช่วงเวลาที่พวกเขาย้ายมาสู่สโมสร"

         "มาร์ตีเนซ มีประสบการณ์มากกว่านิดหน่อยและคุณมองที่ อันโตนี่, เขามีศักยภาพสูง มาดูกันว่าเขาจะทำอะไรได้บ้าง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด