:::     :::

ริโอเชื่อโด้กำลังเดือดหลังหลุดเป็นสำรอง

วันอังคารที่ 30 สิงหาคม 2565
4,599
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าตอนนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กำลังหัวเสียอย่างหนักหลังจากที่หลุดเป็นตัวสำรองในช่วงหลัง

         สตาร์วัย 37 ปี เป็นแค่ตัวสำรองในทีมของ เอริก เทน ฮาก ในสองเกมล่าสุดที่ชนะ ลิเวอร์พูล และ เซาธ์แฮมป์ตัน โดยเลือก มาร์คัส แรชฟอร์ด ให้ยืนเป็นกองหน้าตัวกลางแทน ซึ่งทาง เฟอร์ดินานด์ เชื่อว่าตอนนี้ โรนัลโด้ กำลังไม่พอใจอย่างมากหลังไม่ได้ออกสตาร์ทตัวจริง

         "ไม่ว่าเขาจะอยู่กับทีมต่อไปหรือเปล่า ไม่มีใครรู้ แต่รู้ไว้เลยว่า คริสเตียโน่ ตอนนี้เขากำลังเดือดจัด" เฟอร์ดินานด์ กล่าว "ลืมไปได้เลยว่าใครลงเล่นก่อนเขา เขาไม่ได้ออกสตาร์ท คุณไม่ได้ทำในแบบเดียวกับที่เขาทำในเส้นทางอาชีพที่น่าทึ่งในระดับนี้ เขาลงเล่นด้วยการที่คนอื่นยอมรับกับการที่ไม่ได้เป็นตัวจริงและถูกส่งลงสนามในฐานะตัวสำรองกับทีมที่ไม่ได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก"

         "โรนัลโด้ ไม่ได้ถูกสร้างมาแบบนั้น คูณไม่อาจคาดหวังให้เขาเปลี่ยนไปในวัย 37 ปี เขายังเป็นเหมือนกับตอนอายุ 21 ปี เราคุยกันก่อนเกมกับ สโคลส์.. ผมจำได้ตอนที่ เบ็คแฮม ถูกดร็อปไป 2-3 เกม, เกมกับ มาดริด (ในปี 2003) และเกมอื่น เขาหงุดหงิดมาก ซูเปอร์สตาร์ถูกสร้างมาแตกต่างกัน"

         "พวกเขาไม่เชื่อว่าพวกเขามีเกมที่แย่ พวกเขาไม่เชื่อว่าพวกเขาเล่นไม่ดี และพวกเขาไม่เชื่อว่าพวกเขาทำอะไรผิดพลาดในเกมของพวกเขาเอง เพราะพวกเขาฝังอยู่กับความสำเร็จและเชื่อในทักษะของตัวเองและพวกเขาไม่เห็นความล้มเหลว"

                

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด