:::     :::

สื่อเผย'แฮร์ริส'ตัวสิ่งสตีลเลอร์สยังมีโอกาสลงเล่นเกมแรก

วันพุธที่ 31 สิงหาคม 2565
778
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาจี แฮร์ริส รันนิ่งแบ็ก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ยังมีโอกาสออกสตาร์ทเกมสัปดาห์แรกกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ แม้ตัววิ่งวัย 24 ปีจะมีปัญหาบาดเจ็บเท้าก่อนหน้านี้ก็ตาม

เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ครายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า นาจี แฮร์ริส รันนิ่งแบ็กปีสองของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ยังคงอยู่บนเส้นทางที่จะออกสตาร์ทในเกมสัปดาห์แรกของซีซั่น 2022 กับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในวันที่ 11 กันยายนนี้ แม้ว่าตัววิ่งวัย 24 ปียังต้องรับมือกับอาการบาดเจ็บเท้าก็ตาม

ตามรายงานระบุว่า แฮร์ริส ต้องรับมือกับอาการแพลงที่ฝ่าเท้าตั้งแต่วันแรกของการเข้าเทรนนิ่งแคมป์ แต่ ราโพพอร์ท รายงานว่ารันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีของ สตีลเลอร์ส ยังคงอยู่บนเส้นทางที่จะออกสตาร์ทในเกมสัปดาห์แรกกับ เบงกอลส์ 


'เราเห็นเขาในเกมเมื่อวันก่อน (และ) นั่นเป็นสัญญาณว่าเขาพร้อมที่จะลุย พร้อมสำหรับฤดูกาล' ราโพพอร์ท กล่าว 'ดูจากอาการบาดเจ็บครั้งแรก ดูเหมือนว่าเขาจะพักราว 4 สัปดาห์หลังฝ่าเท้าแพลง นั่นเป็นไทม์ไลน์ทั่วไป ปกติแล้วคือหนึ่งเดือนหรือนานกว่านั้น'

'ดังนั้น เพียงแค่ดูเขา, ไทม์ไลน์ รู้ว่าพวกเขาทำอะไรเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บ ดูเหมือนว่าเขาจะสบายดีสำหรับฤดูกาลปกติ ซึ่งเป็นสัญญาณที่ดี เพราะเขาจะต้องเป็นที่พึ่งพาในพิตต์สเบิร์กแน่นอน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด