:::     :::

เอเมรี่วอนพระเจ้าเอ็มบั๊ปเป้เดี้ยงไม่หนัก

วันพฤหัสบดีที่ 01 มีนาคม 2561
838
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ เทรนเนอร์ค่าย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แสดงความหวังว่า คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าตัวเก่งจะไม่มีอาการบาดเจ็บร้ายแรง หลังจากที่เจ้าตัวเดี้ยงในเกม เฟร้นช์ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนวานนี้

'เปแอสเช' ทางสะดวกต้อนตือ โอลิมปิก มาร์กเซย 3-0 ผ่านไปตัดเชือก ทว่าต้องจ่ายค่าตอบแทนเป็นอาการบาดเจ็บข้อเท้าของดาวรุ่งวัย 19 ปี จนโดนเปลี่ยนตัวในช่วงพักครึ่งหลัง

ซึ่งถ้าหากเขาเจ็บหนักมันก็จะเป็นอีก 1 ข่าวร้ายของ เปแอสเช เพราะ เนย์มาร์ จูเนียร์ ดาวยิงชาวบราซิเลี่ยนก็มีอาการข้อเท้าขวาบิดกับกระดูกฝ่าเท้าแตก จนเข้ารับการผ่าตัด ทำให้จะอดช่วยทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง กับ เรอัล มาดริด วันอังคารที่ 6 มีนาคมนี้ ไปก่อนแล้ว


เอ็มบั๊ปเป้ โดน หลุยส์ กุสตาโว่ กัปตัน มาร์กเซย เสียบสกัดถอนราก ถอนโคน

"เขาได้รับบาดเจ็บตรงข้อเท้า เขาขอที่จะไม่เล่นต่อในครึ่งหลัง และผมก็หวังว่ามันจะไม่ร้ายแรงอะไรมากนัก" เอเมรี่ ระบุ

ทั้งนี้ กุนซือชาวสแปนิชกระตุ้นลูกทีมให้ทำผลงานให้ดีแบบนี้ต่อไปด้วย "เราต้องทำงานร่วมกันด้วยความสามัคคีต่อไป, ต้องมีความมั่นใจกับการเล่นต่อไป และทำให้ตัวเองยังอยู่ในการแข่งขัน รวมถึงเล่นให้ดีแบบนี้ต่อไปด้วย"

"ลำดับต่อไปผมจะติดถึงเกมกับ ทรัวส์ (เสาร์ที่ 3 มีนาคมนี้) ก่อน แล้วจากนั้นก็ค่อยมองถึงเกมกับ เรอัล แต่ผมมั่นใจในนักเตะที่มี ผมหวังว่าจะได้นักเตะทุกคนกลับมาพร้อมช่วยทีม ไม่ว่าพวกเขาจะได้เป็นตัวจริงหรือลงมาเป็นตัวสำรองก็ตาม"

ทั้งนี้หาก เอ็มบั๊ปเป้ บาดเจ็บรุนแรงจนพลาดการลงสนาม ยูฟ่า ชปล. เลกสอง กับ มาดริด หลังจากพ่ายมาก่อน 1-3 เท่ากันว่าการลงทุนกว่า 400 ล้าน ยูโร เมื่อซัมเมอร์กลับไม่สามรถส่งเตะเกมสำคัญสุดแห่งซีซั่นได้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด