:::     :::

บีจีปทุมจัดชุดใหญ่บุกรังฉลาม

วันพุธที่ 31 สิงหาคม 2565
10,144
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เดอะ แรบบิท" จัดทัพชุดใหญ่บุกเยือน "ฉลามชล" เปิดหัวไทยลีก 2022-23

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022-23 นัดเปิดฤดูกาลของทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีโปรแกรมบุกเยือนทัพ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี วันพุธที่ 31 สิงหาคม 2565 เวลา 18.00 น. ที่สนามชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY
โดยทัพ "เดอะ แรบบิท" ที่เพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 หลังลงสนามนัดล่าสุดพ่าย อูราวะ เรด ไดมอนส์ ยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่น ในรอบ 8 ทีม 0-4 ขณะที่ ชลบุรี เอฟซี ลงสนามไปแล้ว 2 นัด ด้วยการ ชนะ โปลิศ เทโร เอฟซี 2-0 และแพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-3 มีอยู่ 3 คะแนน รั้งอยู่อันดับ 8 ของตาราง
ด้านความพร้อมเกมนี้ของทัพ "เดอะ แรบบิท" ไม่มีปัญหาในการจัดทัพพร้อมจัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามไม่ว่าจะเป็น สารัช อยู่เย็น, ธีรศิลป์ แดงดา, ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล, และวรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ที่จะได้กลับไปเยือนถิ่นเก่าอีกครั้ง ขณะที่นักเตะต่างชาติพร้อมลงสนามกันทุกคนไม่ว่าจะเป็น ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้, อิรฟาน ฟานดี้, เปาโล คอนราโด้, ลิดอร์ โคเฮน, อิคซาน ฟานดี้ หรือว่า กาซิโอ ไชด์ โดยนัดนี้ต้องรอการตัดสินใจของ มาโกโตะ เทกุระโมริ กุนซือชาวญี่ปุ่นว่าจะจัดทัพ 11 ผู้เล่นคนแรกออกมาแบบไหนในเกมนัดประเดิมสนามฤดูกาลนี้
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด