:::     :::

วิทยาเชื่อเด็กฉลามดีพออัดบีจีปทุม

วันพุธที่ 31 สิงหาคม 2565
11,171
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี เชื่อดาวรุ่งฉลามดีพอล้ม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

ศึกรีโว่ไทยลีกนัดตกค้าง ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้านพบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ซึ่งทีมเยือนจะลงสนามเป็นนัดแรกในซีซั่นนี้ หลังพึ่งเสร็จภารกิจเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก
โดยก่อนเกม วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี เผยว่า
"ก่อนอื่นผมต้องขอแสดงความยินดีกับ “บีจี ปทุม ยูไนเต็ด” ตัวแทนประเทศไทย ในศึก “เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก” ครั้งล่าสุดที่ผ่านมา และสร้างประวัติศาสตร์ทะลุถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นหนแรก สร้างชื่อเสียงกระหึ่มทวีปเอเชีย พวกคุณคือความภาคภูมิใจ ของวงการฟุตบอลไทยเรา"
"และขอแสดงความยินดีกับ “เจ้ายิม” วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ อดีตนักเตะของเรา ที่ตอนนี้ย้ายไปร่วมทัพ “บีจี ปทุมฯ” ที่นอกจากได้โอกาสลงเล่นในเวทีระดับเอเชีย ยังระเบิดฟอร์มมีชื่อทำประตูได้อีกด้วย ผมเชื่อว่า “ยิม” จะเป็นต้นแบบที่ดี และสร้างแรงบันดาลใจแก่เยาวชนของทีมเราที่เหลืออยู่ ในการเดินทางตามความฝันในอาชีพลูกหนังที่ไม่ได้หยุดอยู่แค่เวทีระดับประเทศ แต่ “ยิม” แสดงให้เห็นแล้วว่าเค้าก้าวผ่านไปต่อสู่เทียบเคียงคู่ต่อสู่ในเวทีที่สูงขึ้นไปอีกขั้นได้อย่างสูสี"
"ซึ่งหลังจากเอาใจช่วย “เจ้ายิม” และ “บีจี” ตลอดทัวร์นาเมนต์ “เอซีแอล” แมตช์นี้ต้องกลับมามุ่งมั่นให้กำลังใจเชียร์เหล่าดาวรุ่งพุ่งชนของเรา ทั้ง “และห์ หนึ่ง นาย ต้า บุ๊ค และอีกหลาย ๆ คน ในชุดนี้” ลึกๆ ผมเชื่อว่าพวกเค้าเหล่านี้จะรวมพลังดาวรุ่ง สร้างปาฏิหารย์คว้า 3 แต้มแรกในบ้านของพวกเราเหนือ “บีจี” และ “เจ้ายิม” ได้"
"และนอกจากจะตื่นเต้นกับแมตช์ที่กำลังมาถึง ที่จะได้พบทั้ง “บีจี” และ “เจ้ายิม” ที่ “ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม” ส่วนตัวผมเองยังแอบเฝ้ารอถึงวันที่ชลบุรี เอฟซี ของเราจะได้พาเหล่าเยาวชนของเราเอง กลับไปโลดแล่นใน เวทีระดับทวีป ด้วยยูนิฟอร์ม “สีฟ้า-น้ำเงิน” ของเราเองอีกครั้ง ซึ่งการล้มทีมที่ไปโลดแล่นในเวทีเอเชียในปัจจุบันอย่าง “บีจี” อาจจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีไม่น้อยสำหรับพวกเรา"
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด