:::     :::

บิลล์สปล่อยปีกใน'ฮาวเวิร์ด'หลังอยู่กับทีมเพียง5เดือน

วันพฤหัสบดีที่ 01 กันยายน 2565
4,694
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอ.เจ.ฮาวเวิร์ด ปีกในวัย 27 ปีไม่ได้ไปต่อกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส หลังทัพควายป่าปล่อยตัวอดีตผู้เล่น แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ออกจากทีมเมื่อวันอังคาร

บัฟฟาโล่ บิลล์ส ปล่อยตัว โอ.เจ.ฮาวเวิร์ด ออกจากทีมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังปีกในวัย 27 ปีดูเชื่องช้าและไม่โดดเด่นในช่วงปรีซีซั่นจึงสิ้นสุดการอยู่กับทีมควายป่าเพียง 5 เดือน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2017 เล่นอาชีพตลอด 5 ปีแรกกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญากับ บิลล์ส ในฐานะฟรีเอเจนต์ด้วยข้อตกลงหนึ่งปี มูลค่า 3.5 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่ทีมควายป่าตกลงปล่อยปีกในวัย 27 ปีออกจากทีมเมื่อวันอังคารส่งผลให้เขาชวดเงินการันตีมูลค่า 3.195 ล้านเหรียญสหรัฐที่จะได้รับก็ต่อเมื่อเริ่มต้นซีซั่น 2022

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า ฮาวเวิร์ด ดูเชื่องช้าและไม่โดดเด่นในการเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่น รับบอลเพียง 3 ครั้งจากการตกเป็นเป้า 4 ครั้ง จากการลงเล่นรวมกัน 78 สแน็ป 


ฮาวเวิร์ด มีปัญหาบาดเจ็บมาตลอดอาชีพของเขา ตลอด 5 ซีซั่นใน แทมป้า เบย์ รับบอลรวมกัน 119 ครั้ง ระยะ 1,737 หลาและทำ 15 ทัชดาวน์ ก่อน บิลล์ส จะดึงมาเซ็นสัญญา 1 ปีโดยเชื่อว่าจะเป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมของ ดอว์สัน น็อกซ์ แต่ปีกในวัย 27 ปีไม่ได้พิสูจน์ให้เห็นว่าเหมาะกับบทบาทดังกล่าว

แม้จะตัดสินใจปล่อย ฮาวเวิร์ด ออกจากทีม แต่ บิลล์ส ยังคงมีทั้ง ทอมมี่ สวีนี่ย์ และ ควินติน มอร์ริส เป็นกำลังเสริมของ น็อกซ์ ส่วนปีกในวัย 27 ปียังมีโอกาสโลดแล่นในเอ็นเอฟแอลต่อไปหลัง ซินซินเนติ เบงกอลส์ สนใจเซ็นสัญญากับเขา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด