:::     :::

เร้ดเดอร์สปล่อย'ลีเธอร์วู้ด'อดีตดราฟท์รอบแรกพ้นทีม

วันพฤหัสบดีที่ 01 กันยายน 2565
6,427
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ์ ลีเธอร์วู้ด (หมายเลข 70) ทำผลงานไม่สมฐานะดราฟท์รอบแรกจนถูก ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ปล่อยตัวออกจากทีม

ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ปล่อยตัว อเล็กซ์ ลีเธอร์วู้ด ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลดราฟท์รอบแรก คลาส 2021 ออกจากทีมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังทำผลงานน่าผิดหวังตลอดซีซั่นรุคกี้ ตามรายงานจาก อดัม เชฟเตอร์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็น

ลีเธอร์วู้ด กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าประหลาดใจในคืนดราฟท์ปี 2021 หลัง ไมค์ เมย็อค ผู้จัดการทั่วไปในขณะนั้นพร้อมด้วยเฮดโค้ช จอน กรูเด้น เลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 17 แม้ว่าผู้เชี่ยวชาญจะมองว่า ลีเธอร์วู้ด ควรถูกเลือกอย่างเร็วในฐานะดราฟท์รอบ 2 แต่ เร้ดเดอร์ส มั่นใจว่าศิษย์เก่าจาก แอลาบาม่า จะจับคู่กับ โคลตัน มิลเลอร์ ในฐานะคู่หูแท็คเกิ้ลแห่งอนาคต แต่แท็คเกิ้ลวัย 23 ปีไม่แสดงให้เห็นว่าดีพอสำหรับความคาดหวังนั้น


อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2021 เริ่มต้นซีซั่นรุคกี้ในตำแหน่งแท็คเกิ้ลขวา แต่เขาลงเล่น 257 สแน็ปในช่วงเดือนแรกของเอ็นเอฟแอล แม้จะออกสตาร์ท 18 เกม ซึ่งรวมถึงช่วงโพสต์ซีซั่น แต่เขามีปัญหากับการเล่นแท็คเกิ้ลขวาจนถูกขยับมาเล่นการ์ด โดยมี แบรนด้อน พาร์คเกอร์ เล่นแท็คเกิ้ล ส่งผลให้ ลีเธอร์วู้ด พัฒนาขึ้นมาเล็กน้อยในตำแหน่งการ์ด 

อย่างไรก็ตาม ดอลฟินส์ ภายใต้เฮดโค้ชคนใหม่ ไมค์ แม็คแดเนียล เน้นความสำคัญด้านเทคนิคเป็นพื้นฐานหลัก ซึ่ง ลีเธอร์วู้ด ไม่ได้พัฒนาด้านเทคนิคมากพอจะรักษางานของเขาไว้ได้ ก่อนทีมโลมาจะตัดสินใจปล่อยตัวออกจากทีมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})