:::     :::

อัลดริดจ์ข้อเท้าพลิกเหตุสเปอร์สพังคารัง

วันพฤหัสบดีที่ 01 มีนาคม 2561
1,258
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาน แอนโทนิโอ สเปอร์ส คงต้องนิมนต์พระทำบุญชุดใหญ่เพราะล่าสุดสังเวย ลามาร์คัส อัลดริดจ์ ฟอร์เวิร์ดตัวหลัก เป็นเหตุให้พ่าย นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ 116-121 คะแนน เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

ช็อตที่ทำให้เจ็บตัวเกิดตั้งแต่ควอเตอร์แรกตอนเหลือเวลา 7:17 เมื่อเจ้า 'แอลเอ' พยายามตามไปป้องกันไม่ให้ ราจอน รอนโด้ ของคู่แข่งไดรฟ์หาห่วงทว่าจังหวะลงพื้นดันข้อเท้าพลิก

โดยพยายามขอเล่นต่อแต่ก็ฝืนไม่ไหว ออกไปจากการแข่งขันตอนเหลือ 3:02 นาที ควอเตอร์#1 เพื่อให้หมอนวด วิลล์ เซเว่นนิ่ง ดูอาการซึ่งมองแล้วเข้าไปเช็กละเอียดในล็อคเกอร์รูมดีกว่า

ซึ่งแม้สามารถกลับมากลางควอเตอร์#2 ทว่าท้ายสุดยังปวดอยู่จึงเลิกดันทุรังยอมออกไปพัก โดยระหว่างครึ่งเวลาทีม สเปอร์ส แจ้งว่าผู้เล่นวัย 30 กะรัต ไม่กลับมาแข่งเกมนี้แล้ว 


อัลดริดจ์ ข้อเท้าพลิก

ถือเป็นความเสียหายทีเดียวเพราะก่อนนี้ทีมเพิ่งขาดเซนเตอร์ เพา กาซอล (เข่าขวา) ขณะที่ ฟอร์เวิร์ด คาไว เลียวเนิร์ด (ต้นขา) ยังไม่สามารถการันตีว่าปีนี้จะกลับมาแข่งได้ไหม 

ความปราชัยทำให้ สเปอร์ส สถิติหล่นเป็น 36-26 รั้งที่ 4 ฝั่งตะวันตกก็จริงแต่เหนือกว่าทีมนอกโควตา เพลย์ออฟเพียงแค่ 3 นัดเท่านั้น ส่วน เพลิแกนส์ กวาดชัย 7 นัดติด ผลงาน 35-26 อยู่ลำดับ 5 คอนเฟอเรนซ์เดียวกัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด