:::     :::

แบร์สตัดยังไลน์แบ็กเกอร์เก๋าพ้นทีม

วันพฤหัสบดีที่ 01 มีนาคม 2561
850
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิลลี่ ยัง เอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์กลายเป็นอดีตของ ชิคาโก้ แบร์ส หลังถูกทีมพญาหมีเขี่ยออกจากทีมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ชิคาโก้ แบร์ส เริ่มต้นขั้นตอนสร้างทีมใหม่ด้วยการเขี่ย วิลลี่ ยัง เอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์พ้นทีมเพื่อเซฟเงินค่าจ้าง 4.5 ล้านเหรียญและเตรียมพร้อมสำหรับการสร้างขุมกำลังแนวรับโฉมใหม่  

แบร์ส เซ็นสัญญากับ วิลลี่ ยัง ตั้งแต่ยุคที่ ฟิล เอเมอรี่ เป็นผู้จัดการทั่วไปก่อนฤดูกาล 2014 ก่อน ไรอัน เพซ ผู้จัดการทั่วไปคนปัจจุบันจะจับขยายสัญญาในปี 2016 เขาลงเล่นทั้ง 16 เกมในซีซั่นดังกล่าวและทำ 7.5 แซ็ค แต่ยังลงเล่นเพียง 4 เกมในฤดูกาลถัดมาก่อนถูกจับขึ้นบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บ 

วิลลี่ ยัง กำลังจะอายุครบ 33 ปีในช่วงเดือนกันยายนนี้ ดังนั้น แบร์ส จึงเลือกปล่อยตัวออกจากทีมเพื่อเซฟค่าจ้าง 4.5 ล้านเหรียญที่จะต้องจ่ายในปี 2018 ขณะที่ เพอร์เนลล์ แม็คฟี ไลน์แบ็กเกอร์ที่กำลังจะมีอายุครบ 29 ปีในช่วงเดือนธันวาคมอาจจะถูกปล่อยตัวออกจากทีมอีกรายเนื่องจาก แม็ตต์ นากี้ เฮดโค้ชคนปัจจุบันต้องการสร้างทีมด้วยผู้เล่นวัยหนุ่ม

'มันเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการสำหรับเรา สำหรับไรอัน (เพช)และตัวผมเองและสตาฟฟ์โค้ชในการกำหนดทิศทางที่เราต้องการจะไปและวิธีการที่เราต้องการทำเช่นนี้'นากี้กล่าว 'สำหรับเราแล้ว มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับผู้เล่น 2-3 คนที่อายุมากขึ้น มันเป็นทิศทางที่ทีมต้องเดินต่อไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})