:::     :::

'มิคกี้'หลอกด่าผีหัวล้านได้หวี

วันพฤหัสบดีที่ 01 มีนาคม 2561
7,169
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฮนริค มคิทาร์ยาน เพลย์เมกเกอร์ของ อาร์เซน่อล ได้ทีหลอกด่า แมนฯ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดว่าทำตัวเหมือน - วานรได้แก้ว หัวล้านได้หวี - มีของดีติดตัวแต่ดันใช้ไม่เป็น จนต้องผ่องถ่ายมาให้คู่อริ

ตัวรุกวัย 29 กะรัต สลับขั้วแลกตัวกับ อเล็กซิส ซานเชซ เมื่อตลาดเดือนมกราคมที่ผ่านมา เนื่องจาก ผจก.ทีม โชเซ่ มูรินโญ่ มองว่าไม่อยู่ในแผนการทำทีมทั้งที่ตอนเริ่มต้นฤดูกาล 2017-18 ทำถึง 5 แอสซสิต์ จากการลงสนาม 5 นัด 

ล่าสุด 'มิคกี้' ได้ให้สัมภาษณ์ 'สกาย สปอร์ตส์' ถึงสาเหตุที่ไม่สามารถปักหลักในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ก็เพราะ มูรินโญ่ ใช้งานเขาผิดประเภท เหมือนจะเอารถสปอร์ตไปไถนา 

"ทุกคนทราบว่าสโมสร อาร์เซน่อล เล่นฟุตบอลเกมรุก และแน่อนมันคือสไตล์แบบที่ผมรัก" แข้งอาร์เมเนี่ยนเริ่มกล่าว "จริงอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ ก็เล่นเกมบุกบ้าง แต่ไม่ใช่ทุกนัด นี่ล่ะที่เป็นข้อแตกต่าง"


มูรินโญ่ (ขวา) ใช้รถสปอร์ตแบบ มคิทาร์ยาน (ซ้าย) เอาไปไถนา

พร้อมกันนั้น มคิทาร์ยาน ยังบอกอีกว่าปรัชญาลูกหนังของ โชเซ่ มูรินโญ่ ใกล้เคียงกับคำว่า แอนตี้ ฟุตบอล

"ไม่อยากโทษว่าเป็นความผิดใครนะครับ เพราะผจก.ทีมแต่ละคน สโมสรแต่ละแห่งก็ชูธงปรัชญาของใครของมัน บางทีผมอาจยังไม่สมบูรณ์แบบพอกับฟุตบอลแบบ แมนฯ ยูไนเต็ด"

 'มิคกี้' ยังปกป้องตัวเองว่าไม่ใช่พวกเห็นแก่ตัวไม่ช่วยเกมรับถึงโดนเฉดหัว "นักเตะทุกคนต้องช่วยเกมรับอยู่แล้ว ต่อให้คุณเล่นตำแหน่งกองหน้า, ปีก หรือมิดฟิลด์ตัวรุก ทั้งหมดต้องช่วยกันเพราะนักเตะแค่ 5 คนไม่สามารถป้องกันอยู่หรอก เรื่องนี้ต้องทำเป็นทีม" 

มคิทาร์ยาน กำลังจะกลับมาช่วย อาร์เซน่อล ลงสนามพบกับ แมนฯ ซิตี้ ในเกมลีกวันนี้ (1 มี.ค.) หลังจากติด คัพ ไท จาก คารบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศที่ปราชัย 0-3  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด