:::     :::

เมย์ถูกจับทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธปืน

วันเสาร์ที่ 03 กันยายน 2565
612
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส เมย์ เซฟตี้ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ถูกจับกุมตัวข้อหาทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธปืนก่อนจะได้รับการปล่อยในเวลาต่อมา

มาร์คัส เมย์ เซฟตี้ประสบการณ์วัย 29 ปีของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ถูกจับกุมตัวในข้อหาทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธปืนและถูกคุมขังที่ เจฟเฟอร์สัน แพริช คอร์เร็กชันนอล เซนเตอร์ ก่อนได้รับการปล่อยตัวหลังใช้พันธบัตรมูลค่า 30,000 เหรียญสหรัฐประกันตัว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ตามรายงานระบุว่า เมย์ ถูกระบุว่าเป็นคนขับรถเอสยูวีสีดำที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์เมื่อวันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา โดย โจเซฟ โลพินโต้ นายอำเภอ เจฟเฟอร์สัน แพร์ริช เผยว่า 29 เหตุการณ์ที่เซฟตี้ทีมนักบุญถูกกล่าวหาว่าเล็งปืนไปที่รถอีกคันหนึ่งที่มีวัยรุ่นหญิงสาวหลายคนอยู่ในนั้น หลังจากการสอบสวนเหตุการณ์ความรุนแรงบนท้องถนน เจ้าหน้าที่จึงจับกุมตัว เมย์ ในช่วงเช้าวันพฤหัสฯในข้อหาทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธปืน

'มาร์คัส ปฏิเสธข้อกล่าวหาจากอุบัติเหตุทางรถยนต์อย่างรุนแรง' อีริค เฮสส์เลอร์ ทนายความของ เมย์ กล่าวในแถลงการณ์ 'และตั้งตารอที่จะปกป้องตัวเองเมื่อข้อเท็จจริงทั้งหมดออกมา'


ส่วน เดนนิส อัลเลน หัวหน้าโค้ช เซนต์ส กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่าทีมนักบุญได้รับทราบการถูกจับกุมของ เมย์ เมื่อเช้าวันพฤหัสฯและกำลังอยู่ระหว่างการรวบรวมข้อมูล 

'เราจะไม่แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ในเวลานี้จนกว่าเราจะได้รับข้อมูลเพิ่มเติม' เฮดโค้ชทีมนักบุญกล่าว

เมย์ เพิ่งเซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 28.5 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เซนต์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ โดยทีมนักบุญวางตัวเป็นเซฟตี้ตัวจริงคู่กับ ไทแรนน์ มาติเยอ หลังอดีตเซฟตี้ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ลงเล่น 22 สแน็ปใน 3 เกมช่วงปรีซีซั่น ตลอดช่วง 5 ปีใน นิวยอร์ค ทำ 312 แท็คเกิ้ล, ปัดบอล 24 ครั้ง, 6 อินเตอร์เซปน์ และ 3.5 แซ็ค จากการออกสตาร์ท 60 เกม ส่วน เซนต์ส จะเล่นเกมเปิดซีซั่นกับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ในวันที่ 11 กันยายนนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})