:::     :::

โทนี่ย์มั่นใจทำผลงานดีขึ้นในซีซั่น2022

วันอาทิตย์ที่ 04 กันยายน 2565
502
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคดาเรียส โทนี่ย์ มั่นใจว่าเขาจะทำผลงานดีขึ้นในซีซั่น 2022 หลังเผชิญปัญหาบาดเจ็บตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นอาชีพ

แคดาเรียส โทนี่ย์ ปีกนอกปีสองของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เชื่อมั่นว่าเขาจะกลับมาทำผลงานในฤดูกาล 2022 ได้ดีขึ้นกว่าซีซั่นรุคกี้ที่ประสบปัญหาบาดเจ็บจนกลายเป็นอุปสรรคในการผลิตผลงานอย่างที่คาดหวัง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ตอนนี้ผมแค่หิวกระหาย' ปีกนอกวัย 23 ปีกล่าว 'ผมมีหลายอย่างที่ต้องพิสูจน์ตัวเอง ผมรู้ถึงสิ่งที่ผมอยากจะทำให้สำเร็จ ผมไม่ได้ตั้งเป้าหมายหรืออะไรก็ตาม แต่ผมหวังว่าจะทำได้ดีกว่าปีที่แล้ว ผมเดาว่าคุณสามารถพูดแบบนั้นได้'

โทนี่ย์ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2021 พลาดการลงเล่น 7 เกมในซีซั่น 2021 หลังเข้ารับการผ่าตัดเข่าในช่วงปิดฤดูกาล ซึ่งทำให้เขาไม่ได้ฝึกซ้อมในช่วงฤดูใบไม้ผลิและยังต้องรับมือกับอาการบาดเจ็บขาระหว่างเทรนนิ่งแคมป์ ส่งผลให้เขาไม่ได้ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่น

อย่างไรก็ตามปีกนอกวัย 23 ปีเปิดเผยว่าเขาคาดหวังว่าจะได้อยู่ในสนามกับทีมยักษ์น้ำเงินในเกมเปิดซีซั่น 2022 กับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ในวันที่ 11 กันยายนนี้ 'ผมพร้อมที่จะลุย'

การลงเล่น 10 เกมในซีซั่นรุคกี้ โทนี่ย์ รับบอล 39 ครั้ง ระยะ 420 หลา แต่ไม่มีทัชดาวน์ ผลงานส่วนใหญ่เกิดขึ้นใน 2 เกม 78 หลากับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส และ 189 หลากับ ดัลลาส คาวบอยส์ แต่เขาไม่เคยทำระยะเกิน 40 หลาในเกมอื่น แม้ไม่มีข้อสงสัยใดๆเกี่ยวกับพรสวรรค์ของปีกนอกวัย 23 ปี แต่การรักษาสุขภาพให้แข็งแรงนั้นกลายเป็นอุปสรรคในช่วงเริ่มต้นอาชีพของเขา 

'ฟุตบอลเป็นสิ่งที่คาดเดาไม่ได้ ดังนั้นคุณจึงไม่สามารถพูดได้จริงๆว่าจะเกิดอะไรขึ้นหรืออะไรจะไม่เกิดขึ้น' โทนี่ย์ กล่าว 'คุณสามารถได้รับบาดเจ็บบนเส้นทางการวิ่งบนอากาศได้ (ในการฝึกซ้อม) มันไม่ยากที่จะบาดเจ็บ มันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับการดูแลร่างกายของคุณ ทั้งหมดเกี่ยวกับการฟื้นตัว ดังนั้นผมเดาว่าผมจะต้องทำงานได้ดีกว่านี้ในการทำแบบนั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})