:::     :::

ราชันแรงไม่หยุดดับเบติส2-1เฮ100%

วันอาทิตย์ที่ 04 กันยายน 2565
703
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด ยังคงเดินหน้าเก็บชัยชนะในช่วงออกสตาร์ทซีซั่นได้แบบ 100% หลังเปิดบ้านเชือด เรอัล เบติส 2-1 ลงเล่น 4 นัด ชนะได้ทั้งหมด

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน

เรอัล มาดริด 2 - เรอัล เบติส 1

สนาม : ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

ออกสตาร์ตครึ่งแรกมาได้เพียง 9 นาที เรอัล มาดริด ก็มาได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็วจากการบุกหนแรกเท่านั้น ดาวิด อลาบา งัดบอลยาวมาให้ วินิซิอุส จูเนียร์ วิ่งหลุดกับดักล้ำหน้าก่อนจะชิพบอลข้ามหัว รุย ซิลวา เข้าไปอย่างสวยงาม ให้ ชุดขาว ออกนำ 1-0

แต่ในนาที 17 เรอัล เบติส ก็มาทวงประตูคืนได้ทันควัน บอร์ฆา อีเกลเซียส จ่ายตัดหลังแนวรับเจ้าถิ่นไปให้ เซร์คิโอ กานาเลส ได้วางเท้ายิงโล่งๆด้วยขวาตุงตาข่ายเข้าไปหมด ให้ ทีมเยือนตีเสมอเป็น 1-1

ท้ายครึ่งแรกนาที 41 ผู้มาเยือนมาได้โอกาสเข้าทำอีกหน ยุสซุฟ ซาบาลี เลี้ยงบอลมาจากกลางสนามก่อนจะครอสเข้ากลางมาให้ หลุยส์ เอนริเก้ ตะวัดยิงด้วยซ้ายแต่บอลไปติดบล็อกของ เอแดร์ มิลิเตา ที่วิ่งมาช่วยทีมไว้ได้หวุดหวิด

กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลังยังคงเป็น เรอัล มาดริด ที่ขึงเกมบุกได้ดีกว่าและก็เกือบมาในประตูออกนำในจังหวะลูกยิงของ เบนเซม่า ในนาที 48 แต่โชคร้ายที่ยิงไปติด เอ็ดการ์ กอนซาเลซ เองอย่างน่าเสียดายสุดๆ

และแล้วความพยายามของเจ้าถิ่นก็สำเร็จจนได้ในนาที 65 ดานี่ การ์บาฆาล จ่ายบอลตามช่องมาถึง เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ ก่อนจะตะวัดเข้ากลางให้ โรดรีโก้ ซัดเข้าไปนิ่มๆ เรอัล มาดริด ออกนำอีกครั้งเป็น 2-1

นาที 70 ชุดขาว พลาดได้ประตูที่สาม สองจังหวะติดๆแบบน่าเขกหัวตัวเองสุดๆ โดยจังหวะแรก โรดรีโก้ ยิงไปชนเสา ก่อนบอลจะตกมาถึง ลูก้า โมดริช ได้ซ้ำจ่อๆอีกทีแต่ก็ทำช้าไปจน รุย ซิลวา วิ่งเข้ามาบล็อกไว้ได้ทัน

ทำให้จบเกม เรอัล มาดริด เปิดบ้านดับซ่าเอาชนะ เรอัล เบติส ไป 2-1

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

เรอัล มาดริด : ติโบลต์ กูร์กตัวส์ - ดานี่ การ์บาฆาล, เอแดร์ มิลิเตา, ดาวิด อลาบา, แฟร์ล็องด์ เมนดี้ - ลูก้า โมดริช, ออเรเลียง ชูอาเมนี่, เอดูอาร์โด้ กามาวิงก้า - โรดรีโก้ โกเอส, คาริม เบนเซม่า, วินิซิอุส จูเนียร์

เรอัล เบติส : รุย ซิลวา - ยุสซุฟ ซาบาลี, ลุยซ์ เฟลิเป้, เอ็ดการ์ กอนซาเลซ, อเล็กซ์ โมเรโน่ - กุยโด้ โรดริเกซ, อันเดรส กวาร์ดาโด้ - เซร์คิโอ กานาเลส, นาบิล เฟคีร์, ฆวนมี - บอร์ฆา อีเกลเซียส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด