:::     :::

อันเชล็อตติเผยโมดริช,โครสจะลงเล่นน้อยกว่าซีซั่นก่อน

วันอาทิตย์ที่ 04 กันยายน 2565
672
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ จะเลือกใช้งาน ลูก้า โมดริช กับ โทนี่ โครส ด้วยความทะนุถนอมมากขึ้นจนทำให้สองมิดฟิลด์ดาวดังจะลงเล่นในฤดูกาลนี้น้อยลงเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่า ลูก้า โมดริช และ โทนี่ โครส จะได้โอกาสลงเล่นน้อยลงในฤดูกาลนี้เมื่อเทียบกับปีก่อน เนื่องจากวัยวุฒิที่เพิ่มมากขึ้นจนฟื้นตัวช้าไม่สามารถลงเล่นช่วงโปรแกรมชุกมีคิวลงสนามทุกๆ 3 วัน ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

โมดริช วัย 36 ปีออกสตาร์ทตัวจริงก่อนถอดออกจากสนามช่วงนาที 80 ในเกมชนะ เรอัล เบติส 2-1 เมื่อวันเสาร์ โดยมี โครส วัย 32 ปีลงเล่นแทนในช่วง 10 นาทีสุดท้ายของเกม ซึ่ง อันเชล็อตติ ยอมรับว่าเป็นเรื่องยากในการบอกกับนักเตะว่าพวกเขาจะไม่ได้ลงเล่น 

'พวกเขาฉลาดและถ่อมตัวมาก พวกเขารู้ว่าพวกเขายังมีความสำคัญ แม้จะไม่ได้ลงเล่นทุกเกม การจัดการมันง่ายกว่าสถานการณ์อื่นๆในอาชีพของผม แต่มันยากจริงๆที่จะเลือกผู้เล่นตัวจริง แทบจะเป็นไปไม่ได้เลย คุณต้องปล่อยผู้เล่นที่จะได้เป็นตัวจริงให้เกือบทุกทีมในโลก' อันเชล็อตติ กล่าว

เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนยังกล่าวถึง มาร์โก อาเซนซีโอ เพิ่มเติมว่า 'มันยากที่จะพูด ผมรู้ว่าผมสามารถพึ่งพาพวกเขาได้ แต่ผมไม่สามารถบอกได้ว่าพวกเขาจะลงเล่นกี่นาทีในฤดูกาลนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})