:::     :::

"ทิซัง"วอนแฟนบอลใจเย็นชี้"เช็คคุง"กำลังอยู่ในเส้นทางที่ดี

วันอาทิตย์ที่ 04 กันยายน 2565
962
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ล่ามคู่ใจ สุภโชค ชี้การเบียดแย่งตัวจริงในระดับเจลีกไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ดาวเตะทีมชาติไทย ปรับตัวได้เป็นอย่างดี ซึ่งทาง "มิช่า" ต้องการให้ใช้เวลาเรียนรู้ และเบื้องหลังฟอร์มที่น่าประทับใจก็มาจากความพยายามช่วยเหลือจากทีมสตาฟฟ์และเจ้าตัวเองอย่างยิ่งยวด

สุภโชค สารชาติ แนวรุกทีมชาติไทย ทำผลงานไปแล้ว 2 แอสซิสต์ และมีส่วนร่วมถึง 4 ประตู จากการลงสนามเป็นตัวสำรองให้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร รวมทั้งสิ้น 4 นัด โดยมีเวลาในสนามทั้งหมดเพียง 49 นาที ทำให้แฟนบอลทั้งไทยและญี่ปุ่น ต่างสงสัยว่าเพราะเหตุใดจึงไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากกว่านี้
ด้าน ทิวาพล สังขพันธ์ ล่ามคู่ใจของ "เช็ค" เผยกับ "วันแมนโชว์" ว่า กว่าที่จะปั้นแต่งให้แข้งวัย 24 ปีเข้าใจวิธีการต่างๆ ในการลงเล่นในเวทีระดับเจลีกให้กับ "นกฮูกแดนเหนือ" ก็ต้องใช้เวลานานพอสมควร เพราะการเล่นในไทยกับที่ญี่ปุ่น มีความแตกต่างกันในหลายส่วนมาก 
ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายที่นักเตะไทยจะปรับตัวได้ทันที แต่เจ้าตัวรวมถึงเหล่าทีมสตาฟฟ์ก็พยายามกันอย่างเต็มที่ โดยตอนนี้โค้ชได้เห็นพัฒนาการที่ดีขึ้นตามลำดับของ สุภโชค แล้ว แต่เหตุที่ยังไม่ได้ลงสนามมากอย่างที่แฟนบอลคาดหวัง เป็นเรื่องของพละกำลัง ที่เกมระดับเจลีกต้องใช้พลังกายในการยืนระยะตลอดทั้งเกม
ซึ่งจุดนี้ "เจ้าเช็ค" กำลังปรับตัวได้ดีขึ้นตามลำดับ และได้ลงเล่นเต็ม 90 นาทีไปแล้วในเกม เจลีก เอลิท ลีก (ลีกสำรอง) โดยทำผลงานได้น่าประทับใจ และเชื่อว่าหลังจากนี้จะได้รับโอกาสลงเล่นในเจลีกให้ทีม "คอนซะ" มากขึ้นตามลำดับอย่างแน่นอน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด