:::     :::

คัปป์หวังยกระดับผลงานดีขึ้นกว่าเดิม

วันจันทร์ที่ 05 กันยายน 2565
486
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คูเปอร์ คัปป์ ปีกนอกดาวดังของ แอลเอ แรมส์ หวังพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นกว่าปีที่แล้วก่อนออกสตาร์ทซีซั่น 2022

คูเปอร์ คัปป์ ปีกนอกวัย 29 ปีของ แอลเอ แรมส์ ตั้งเป้าพัฒนาตัวเองมากให้ดีขึ้นกว่าเดิม แม้เขาจะพิสูจน์ให้เห็นว่าเป็หนึ่งในอาวุธโจมตีดีที่สุดของเอ็นเอฟแอลในฤดูกาลที่แล้ว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

คัปป์ รับบอล 145 ครั้ง ระยะ 1,947 หลาและทำ 16 ทัชดาวน์ เป็นปีกนอกที่ทำผลงานดีสุดในซีซั่น 2021 และยังเป็นผู้เล่นคนที่ 4 ในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลทั้งสามหมวด โดยมีชื่อติด 'ออล-โพร' และ 'โพร โบวล์' ครั้งแรกในอาชีพ 

'มันง่ายจริงๆ ชื่อของเกมนั้นใหญ่ขึ้น, แข็งแกร่งขึ้น, เร็วกว่าปีที่แล้ว และจากนั้นทุกอย่างที่คุณสามารถทำได้ด้วยความรู้ความเข้าใจเพื่อทำให้เกมช้าลง' คัปป์ กล่าว 'ผมรู้สึกว่านั่นคือสิ่งที่ใหญ่ที่ผมสร้างขึ้นในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา คือสามารถไปยังที่ที่เกมดำเนินไปอย่างช้าๆ และคุณสามารถเล่นด้วยจิตใจที่สงบนิ่ง' 


'มีเรื่องเล็กน้อย, รายละเอียดเล็กน้อยที่นี่และที่นั่นในทีมบุกของเราที่คุณต้องการปรับปรุงอย่างมุมนอกไลน์, วิธีที่คุณอ่านเกม, ทำความเข้าใจว่าคนไหนเหมาะสมในระดับที่สอง และจากนั้นก็เป็นการรันเกม ความสามารถในการแยกคอร์เนอร์ออกจากแนววางลูกเพื่อตัดคนออกอย่างเหมาะสม รับความรู้สึกว่าคนอื่นจะเล่นด้วยท่าทางและวิ่งตามแอ็คชั่นจากด้านหน้าอย่างไร'

'สิ่งเล็กๆน้อยๆทั้งหมดเป็นเพียงรายละเอียดที่เหมาะสมอย่างยิ่งที่คุณเห็นเมื่อคุณเล่นได้นานขึ้นและนานขึ้น คุณจะรู้สึกดีขึ้น สุดท้ายนี้ก็แค่การเป็นนักฟุตบอลที่เก่งกว่าปีที่แล้ว คุณไปถึงที่นั่นและเข้าใจว่ามันไม่เกี่ยวกับการผลิตผลงาน มันไม่เกี่ยวกับสิ่งที่กระดาษพูดในตอนท้าย แต่มันเป็นสิ่งที่ฟิล์มพูด และผมต้องการดูฟิล์มและบอกว่าผมเป็นนักฟุตบอลที่ดีกว่าในปี 2021' คัปป์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})