:::     :::

เนลสันจ่อขึ้นแท่นการ์ดรับค่าจ้างแพงสุดของลีก

วันจันทร์ที่ 05 กันยายน 2565
513
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ใกล้จะทำข้อตกลงใหม่กับ เควนตัน เนลสัน พร้อมผลักดันผู้เล่นวัย 26 ปีก้าวขึ้นมาเป็นการ์ดที่รับค่าตอบแทนสูงสุดของเอ็นเอฟแอล

เควนตัน เนลสัน การ์ดประสบการณ์วัย 26 ปีของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เตรียมก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นตำแหน่งการ์ดที่รับค่าตอบแทนแพงสุดของลีกเอ็นเอฟแอล หลัง คริส บัลลาร์ด ผู้จัดการทั่วไปของทีมอินดี้เผยว่าการทำข้อตกลงใหม่กับ เนลสัน ใกล้ลุล่วงในไม่ช้า ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เนลสัน อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2018 กำลังจะเลงเล่นกับตัวเลือกปีที่ 5 ของสัญญารุคกี้ แต่คาดว่าผู้เล่นวัย 26 ปีจะเซ็นสัญญาใหม่ในเร็วๆนี้ และข้อตกลงดังกล่าวมีแนวโน้มที่จะรีเซ็ตตลาดในตำแหน่งการ์ดและสามารถผลักดันให้เข้าใกล้การรับค่าตอบแทนปีละ 20 ล้านเหรียญสหรัฐ แม้จะมีข้อโต้แย้งว่าการ์ดไม่ใช่ตำแหน่งที่มีมูลค่าสูง แต่ บัลลาร์ด เชื่อว่าผู้เล่นบางคนสามารถก้าวข้ามความคิดนั้นได้

'ผู้เล่นสามารถก้าวข้ามมันได้ (แคนซัส ซิตี้) ชีฟส์ ไม่มีปัญหาในการจ่ายให้การ์ดจาก นิว อิงแลนด์ (โจ ธูนี่ย์) ด้วยเงินก้อนโต อะไรคือความแตกต่าง?'

'คุณจ่ายเงินให้ผู้เล่นดีที่สุดของคุณ และเขาเป็นคนพิเศษ และเขาก็เป็นคนพิเศษสำหรับเรา หวังว่าเราจะได้รับจากสิ่งที่ทำงาน เราจะได้เห็นกัน' บัลลาร์ด กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})