:::     :::

แรชฟอร์ดชี้ผีผ่านด่านสำคัญ-กระตุ้นเดินหน้าต่อ

วันจันทร์ที่ 05 กันยายน 2565
3,984
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่าทีมได้ผ่านบททดสอบสำคัญในนัดที่ผ่านมา และพร้อมกระตุ้นให้ทุกคนเดินหน้าทำผลงานต่อไป

ปิศาจแดง เปิดบ้านเอาชนะ อาร์เซน่อล 3-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยตอนนี้ ปิศาจแดง คว้าชัย 4 นัดรวดหลังจากพลาดท่า 2 เกมแรก รั้งตำแหน่งที่ 5 ของตารางคะแนน

หลังจบเกม แรชฟอร์ด ที่ทำคนเดียวสองประตูเผยกับ สกาย สปอร์ตส์ ว่าพอใจที่คว้า 3 คะแนนในเกมสำคัญ โดยเฉพาะการเล่นที่พัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่องแต่ได้กระตุ้นให้ทีมรักษาผลงานและพัฒนากันต่อไป

"มันเป็นเกมที่สำคัญเสมอเมื่อต้องดวลกับ อาร์เซน่อล โดยเฉพาะในตอนที่พวกเขาเริ่มต้นฤดูกาลได้ดี วันนี้มันเป็นบททดสอบครั้งสำคัญของพวกเรา พวกเราแสดงให้เห็นและยืนหยัดในการท้าทาย พวกเราภูมิใจกับตัวเองได้ มันเป็นเรื่องดีที่เริ่มเรียนรู้และเข้าไปสู่จังหวะการเล่น

"เป็นเกมที่ยาก พวกเขาเป็นทีมที่ดีและตระหนักดีถึงการรูปแบบเล่นของพวกเขารวมไปถึงการที่ทำได้ดีมากๆ ในส่วนนั้น เป็นทีมที่ครองบอลได้ดีและยังสร้างความยากลำบากมากมายด้วยการให้นักเตะเข้าไปยังพื้นที่และคุกคามด้วยการบุก มันเป็นอย่างที่คาดไว้ ผมคิดว่ามันเป็นเกมที่สูสี ครึ่งแรกมีพื้นที่สำคัญๆ ที่พวกเราคว้าประโยชน์มาไม่ได้ แต่พวกเราจัดการเรื่องนั้นในครึ่งหลัง

"พวกเรามีนักเตะที่ผ่านบอลได้ยอดเยี่ยมและตราบเท่าที่พวกเราสร้างการวิ่งพวกเราก็จะได้บอล พวกเราต้องเดินหน้าสำหรับการเล่น 90 นาที วันนี้มีประมาณ 2 จังหวะที่พวกเราหนีการเพรสซิ่งมาได้ มันเป็นเรื่องสำคัญสำหรับพวกเราในการทำเช่นนั้นต่อไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด