:::     :::

โค้ชผีไม่กังวลรูปเกมเป็นรองปืน

วันจันทร์ที่ 05 กันยายน 2565
3,553
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุว่าไม่กังวลเรื่องรูปเกมนัดล่าสุดที่ดูเป็นรอง อาร์เซน่อล โดยเฉพาะในช่วงต้นครึ่งหลังที่โดนกดดันอย่างหนัก

ปิศาจแดง เปิดบ้านเอาชนะ อาร์เซน่อล 3-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยตอนนี้ ยูไนเต็ด คว้าชัย 4 นัดรวดหลังจากพลาดท่า 2 เกมแรก รั้งตำแหน่งที่ 5 ของตารางคะแนน

"ไม่กังวล ผมรู้ว่าการป้องกันของพวกเราสามารถรับมือเรื่องนั้นได้แต่พวกเขามีความคิดสร้างสรรค์เยอะมาก พวกเราน่าจะทำหลายๆ สิ่งได้ดีกว่านี้ แต่พวกเรามาอยู่ด้วยกันได้ไม่นานเหมือนกับ อาร์เซน่อล ในตอนที่พวกเราทำแบบนั้นได้พวกเราจะครองเกมได้ดีกว่าเดิม นั่นคือการทำงานหนัก มีหลายๆ เรื่องให้พัฒนา

"พวกเรามีแผนที่ดี พวกเราไม่ได้ทำทุกๆ อย่างในสนาม พวกเราไม่สามารถครองเกมในตอนที่ควรทำ พวกเราถอยกลับไปและสู้กลับ นั่นเป็นเรื่องดีที่ได้เห็น ผมชอบแนวคิดแบบนี้

"อาร์เซน่อล เล่นได้ดีแต่พวกเราก็ป้องกันได้ดี ผมไม่เคยรู้สึกเลยว่าพวกเขาจะเจาะพวกเราได้ พวกเขามีการเคลื่อนที่ที่ดีและมีความสร้างสรรค์ แต่พวกเราป้องกันแบบทีมด้วยนักเตะ 11 คน พวกเราสามารถเพรสซิ่งและเล่นอย่างมีระเบียบได้ดีกว่านี้ พวกเราสามารถคุมเกมได้มากขึ้น ครองบอลได้ดีกว่าเดิมพร้อมกับเล่นแบบใจเย็นขึ้น จากนั้นพวกเราจะคุมเกมมากกว่าเดิม พวกเราอยู่ร่วมกันได้ไม่นาน ดังนั้นพวกเราจะทำงานในส่วนนี้ต่อไป

"ผมคิดว่าช่วง 10 นาทีแรกของเกมเป็นผลงานที่ดีที่สุดของพวกเราที่เกิดขึ้นในฤดูกาลจนถึงนี้ แต่หลังจากประตู (ของ อาร์เซน่อล) ที่โดนริบกลับไปมันกลายเป็นเรื่องที่ไม่ดี ทว่าวันนี้พวกเรามีทีมที่ดี สปิริตที่ดี พวกเขาสู้ พวกเขาฟื้นคืน อาร์เซน่อล สร้างโอกาสมากมายแต่พวกเราทำประตูได้หลายลูก พวกเราสวนกลับได้ยอดเยี่ยม"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด