:::     :::

โอบลัคเจ็บต้นขาพลาดเกมรับมือปอร์โต้

วันจันทร์ที่ 05 กันยายน 2565
3,230
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยาน โอบลัค จะพลาดการลงเล่นเกมประเดิมรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกในวันพุธนี้หลังนายทวารทีมตราหมีบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา

ยาน โอบลัค นายทวารทีมชาติสโลวีเนียของ แอตเลติโก มาดริด จะพลาดการลงเฝ้าเสาเกมรับมือ ปอร์โต้ บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพุธนี้ หลังการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาจากเกมเสมอ เรอัล โซเซียดาด 1-1 เมื่อวันเสาร์ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

โอบลัค ถูกถอดออกจากสนามช่วงนาที 85 หลังชนกับเพื่อนร่วมทีม เรยนิลโด้ ที่พยายามขวาง อูมาร์ ซาดิก กองหน้าชาวไนจีเรียนของ เรอัล โซเซียดาด โดยนายทวารวัย 29 ปีจะพลาดลงช่วยทีมในเกมรับมือ ปอร์โต้ คืนวันพุธนี้ ซึ่ง ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ทีมตราหมีมองโลกแง่ดีว่า โอบลัค จะพักฟื้นไม่นานนัก

'หวังว่า โอบลัค จะไม่ออกไปนานเกินไป' ซิเมโอเน่ กล่าวถึงการบาดเจ็บของนายทวารวัย 29 ปี 'หมอจะบอกคุณในอีกไม่กี่วันข้างหน้า' 

ดังนั้น อีโว เกอร์บิช นายทวารชาวโครแอตวัย 26 ปีที่ย้ายกลับมาจาก ลีลล์ ในช่วงซัมเมอร์นี้จะได้โอกาสลงเฝ้าเสาแทน โอบลัค นอกจากนี้ทีมตราหมียังไม่มี เฟลีเป้ มอนเตยโร่ กองหลังวัย 32 ปีที่ติดโทษแบนจากซีซั่นที่แล้ว ด้าน สเตฟาน ซาวิช น่าจะฟื้นตัวกลับมาพร้อมเป็นตัวเลือกหลังพลาดการลงเล่นลีกา 2 เกมหลังสุด ส่วน เซร์คิโอ เรกีลอน ยังไม่พร้อมสำหรับเกมวันพุธนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})