:::     :::

ตูเญซเสียดายบีจีน่าได้สามแต้ม

วันจันทร์ที่ 05 กันยายน 2565
429
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เสียดายแต่ไม่เสียใจ! ตูเญซ ชี้เกมบุกเสมอบุรีรัมย์ สร้างความมั่นใจก่อนลงเล่นในบ้านนัดแรก

อันเดรส ตูเญซ แนวรับของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมาเผยว่าแม้จะเสียดายที่ทีมไม่สามารถเก็บชัยชนะเหนือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้แต่ก็ไม่ใช่เรื่องที่น่าเสียใจ หลังบุกนำเจ้าถิ่นในครึ่งแรก 2-0 แต่จบเกมด้วยผลเสมอ 2-2 ในศึกไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก นัดล่าสุด พร้อมยกเกมดังกล่าวช่วยสร้างความมั่นใจของทัพ "เดอะ แรบบิท" ให้กลับมาอีกครั้งก่อนที่จะลงสนามในบ้านนัดแรกของฤดูกาลรับมือ ลำพูน วอริเออร์ วันศุกร์ที่ 9 กันยายนนี้
โดย อันเดรส ตูเญซ ที่กลับมามีชื่อเป็น 11 ตัวจริงอีกครั้งในเกมที่ทัพ "เดอะ แรบบิท" บุกเสมอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-2 เผยถึงเกมดังกล่าวว่า "สิ่งที่ผมพูดได้คือเกมเยือน บุรีรัมย์ มันเป็นเกมที่ยากเสมอ ผมมองว่าครึ่งหลังกรรมการอาจจะควบคุมสถานการณ์ไม่ค่อยได้ เขาได้รับผลกระทบจากแรงกดดัน แน่นอนว่าสิ่งเหล่านี้มันเกิดขึ้นได้ แต่ผมคิดว่าเราสมควรได้สามแต้ม เราทุ่มสุดตัวเพื่อชัยชนะ ทว่าหนึ่งคะแนนที่ได้กลับมาก็นับเป็นหนึ่งคะแนนสำคัญเช่นกัน"
"ผมไม่รู้สึกผิดหวังที่เราได้หนึ่งคะแนน เพราะมีหลายสิ่งเกิดขึ้นระหว่างเกม บางครั้งคุณก็เล่นครึ่งแรกดีกว่าครึ่งหลัง นี่เป็นเรื่องปกติของฟุตบอล แน่นอนว่าอาจจะมีอารมณ์บ้างกับเหตุการณ์ต่าง ๆ และการที่เราไม่สามารถเก็บสามแต้มได้ แต่ฟุตบอลก็เป็นแบบนี้เราจำเป็นต้องเตรียมพร้อมสำหรับเกมต่อไปนี่คือสิ่งสำคัญ เกมที่ผ่านมาผมคิดว่าเราทำได้ดีมาก ๆ แม้ว่าพวกเขาจะพยายามจะบุกเข้าทำประตูแต่เราก็เล่นด้วยความรัดกุม เราเสมอด้วยฟอร์มที่น่าจะชนะ นี่จะสร้างความมั่นใจให้เราสำหรับนัดต่อไป เราได้พูดคุยกันในห้องแต่งตัวว่าต้องมีสมาธิเข้าไว้ และทำงานของเราต่อไป"
นอกจากนี้กองหลังวัย 35 ปี ยังกล่าวถึงแฟนบอลในเกมนัดต่อไปที่จะได้เล่นในบ้านนัดแรกของฤดูกาลว่า "เราต้องการพวกคุณ บีจีพียู มีแฟนบอลที่น่ารัก สำหรับนักเตะการได้เห็นสนามที่เต็มความจุนั้นเป็นอะไรที่พิเศษมาก ๆ แฟนบอลทุกคนสามารถเปลี่ยนเกมได้ พวกเขามอบพลังให้เรา และเราต้องการแรงสนับสนุนจากพวกเขาในทุก ๆ เกม เราซาบซึ้งแรงสนุนสนับจากแฟนบอลทุกท่าน และถ้าทุกคนเข้ามาเชียร์กันในสนาม นั่นก็จะเป็นแรงผลักดันที่ดีตลอดเส้นทางลุ้นแชมป์ของเรา”
สำหรับการแข่งขันไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022-23 นัดต่อไปของทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะลงสนามในบ้านนัดแรกของฤดูกาล ด้วยการต้อนรับการมาเยือนของ ลำพูน วอริเออร์ ในวันศุกร์ที่ 9 กันยายน 2565 เวลา 19.00 น. ที่สนามบีจี สเตเดี้ยม
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด