:::     :::

อัลเลนย้ำโฟกัสอนาคตไม่มองย้อนอดีต

วันอังคารที่ 06 กันยายน 2565
921
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช อัลเลน จอมทัพ บัฟฟาโล่ บิลล์ส พร้อมนำทีมควายป่าบุกเยือน แอลเอ แรมส์ เจ้าของแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ทีมล่าสุดตั้งแต่เกมเปิดซีซั่นในวันพฤหัสฯนี้

จอช อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็ก บัฟฟาโล่ บิลล์ส ยืนยันว่าเขาจะไม่มองย้อนกลับไปในอดีตและโฟกัสไปที่อนาคตเท่านั้นโดยเฉพาะการก้าวไปสู่เป้าหมายสูงสุดนั่นคือการคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' หลังจอมทัพวัย 26 ปีจะนำทีมควายป่าลงเผชิญหน้ากับแชมป์เก่า แอลเอ แรมส์ ในเกมสัปดาห์แรกของซีซั่น 2022 ในวันพฤหัสฯที่ 8 กันยายนนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'การได้เล่นกับเจ้าของแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ และดูพวกเขายกแบนเนอร์ของพวกเขา นั่นจะเป็นความรู้สึกที่น่าสนใจอย่างแน่นอน' อัลเลน กล่าว 'และผมได้พูดคุยกับบางคนที่เคยเล่นและเป็นโค้ชในเกมนี้มาก่อน และสิ่งที่เป็นเอกฉันท์จริงๆที่พวกเขาพูดถึงคือมันให้ความรู้สึกเหมือนเป็นบรรยากาศเพลย์ออฟ ดังนั้นเราต้องเข้าใจว่าการเข้าไปนั้นต้องไม่สูงเกินไป ไม่ต่ำเกินไป เข้าใจกระแสของเกมและพยายามก้าวไปข้างหน้าอย่างดีที่สุด'

ครั้งสุดท้ายที่ อัลเลน สัมผัสกับบรรยากาศเพลย์ออฟเกิดขึ้นในเกมที่ บิลล์ส พ่ายต่อ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ หลังทั้งสองทีมทำรวมกัน 25 คะแนนในช่วง 2 นาทีสุดท้ายของควอเตอร์ที่ 4 ของเกมรอบดิวิชันนอล เพลย์ออฟ เอเอฟซีเมื่อปีที่แล้ว


เมื่อถูกถามว่าการดู แรมส์ ชูแบนเนอร์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ทำให้เขารู้สึกอย่างไรบ้างก่อนเริ่มต้นซีซั่นใหม่ แต่ควอร์เตอร์แบ็กปี 5 ปฏิเสธที่จะแสดงความเห็นเรื่องดังกล่าว

'ผมหมายความว่าคุณสามารถหลงทางได้ในเรื่องนั้น แต่เป้าหมายของเราคือก้าวไปข้างหน้าและโฟกัสไปที่สัปดาห์แรก และฤดูกาลนี้' อัลเลน กล่าว 'มันเริ่มต้นขึ้นในคืนวันพฤหัสฯ คุณไม่สามารถอยู่กับอดีต เราต้องโฟกัสกับสิ่งที่อยู่ข้างหน้า'

'มันเป็นสัปดาห์ที่ 1 ของฤดูกาลที่ยาวนาน' อัลเลน กล่าวถึงการเผชิญหน้ากับ แรมส์ 'มันเป็นเกมเดียว และเรารอคอยจะเล่นเกมนี้ แต่มันไม่ได้สร้างฤดูกาลของเรา เป้าหมายสูงสุดคือการคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ และคุณต้องทำทุกสัปดาห์' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด