:::     :::

คัปป์ชมโรบินสันเป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมของแรมส์

วันอังคารที่ 06 กันยายน 2565
1,591
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คูเปอร์ คัปป์ (ขวา) ยกย่อง อัลเลน โรบินสัน (ซ้าย) ว่าเป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมของทีมบุก แอลเอ แรมส์

คูเปอร์ คัปป์ ปีกนอก แอลเอ แรมส์ กล่าวยกย่อง อัลเลน โรบินสัน ปีกนอกวัย 29 ปีว่าเป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมในทีมบุกของ แรมส์ ทั้งจรรยาบรรณการทำงานและแนวความคิดของอดีตผู้เล่น ชิคาโก้ แบร์ส ที่ย้ายมาเซ็นสัญญา 3 ปีกับเจ้าของแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ทีมล่าสุดในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'เขาดูดีจริงๆ เขายิ่งใหญ่มากสำหรับเราในช่วงปิดฤดูกาลนี้' คัปป์ กล่าวถึง โรบินสัน 'มันเหลือเชื่อมากที่ได้เห็นเขาทำงาน, การค้นหาเฉพาะตัวของเขา และค้นหาว่าเขาจะเข้ากับสิ่งต่างๆได้อย่างไร และความสามารถของเขาในการวิ่งทุกเส้นทาง และทำทุกอย่างที่เขาต้องการจะทำในทีมบุกนี้'

'ทุกอย่างที่โค้ชร้องขอให้ปีกนอกทำ เขาไม่เพียงแค่เต็มใจเท่านั้น แต่เขาสามารถทำได้ ผมตื่นเต้นมากกับเขาและความคิดของเขายอดเยี่ยมมาก เขาเป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมในฐานะกระดานเสียงสำหรับผม แม้กระทั่งการนำเสนอแนวคิดเกี่ยวกับการวิ่งของเขา พูดคุยกันเรื่องฟุตบอลด้วย มันสนุกมาก' คัปป์ กล่าว

โรบินสัน สามารถดึงความกดดันและความสนใจออกจาก คัปป์ เมื่อทีมบุก แรมส์ อยู่ในสนามเพื่อการเป็นปีกนอกหมายเลข 1 อีกหนึ่งคน ไม่ใช่ว่าทั้ง โรเบิร์ต วู้ดส์ หรือ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ไม่ได้ทำอย่างนั้น แต่ โรบินสัน มีศักยภาพพอที่จะก้าวขึ้นมาเป็นปีกนอกหมายเลข 1 และควรจะมีปีที่ยิ่งใหญ่กับ แรมส์ เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด