:::     :::

'อันเช่'ยอมรับไม่ถูกโฉลกกับเกมเยือนเซลติกพาร์ค

วันอังคารที่ 06 กันยายน 2565
1,646
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ ยอมรับว่ามีสถิติการมาเยือน เซลติก พาร์ค ไม่ดีนักในฐานะเทรนเนอร์ของ เอซี มิลาน ที่ไม่เคยบุกชนะ เซลติก ทั้งสามครั้งที่พบกันก่อนหน้านี้

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยอมรับว่าเขามีสถิติในการมาเยือน เซลติก พาร์ค ไม่ดีนัก หลังเคยนำต้นสังกัดมาเยือน เซลติก บนเวทียุโรป 3 ครั้งและไม่เคยชนะแม้แต่ครั้งเดียว ก่อนจะนำทีมชุดขาวมาเยือนทีมดังสกอตแลนด์บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คืนวันอังคารนี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

อันเชล็อตติ เคยนำต้นสังกัดคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกถึง 4 สมัย ทว่าทีมของเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนยังไม่เคยบุกมาคว้าชัยชนะบนสังเวียน 'เซลติก พาร์ค' ตลอด 3 ครั้งที่มาเล่นในสนามนี้ เริ่มต้นการนำ เอซี มิลาน เสมอ 0-0 ในปี 2004 ต่อด้วยเกมพ่ายด้วยสกอร์ 1-2 ในรอบ 16 ทีมของซีซั่น 2006-2007 และเสมอ 0-0 อีกครั้งในรอบแบ่งกลุ่มในฤดูกาลถัดมา 

'ใช่, มันเป็นความจริง มันไม่ใช่สนามที่ดีสำหรับผมและทีมของผมในอดีต ผมไม่มีความทรงจำที่ชัดเจนในการอยู่ที่นี่ เราเล่นกับ เซลติก สองครั้งในรอบแบ่งกลุ่ม และอีกหนึ่งครั้งในรอบ 16 ทีม แต่เราเอาชนะในมิลานหลังการต่อเวลาพิเศษ ผมจะพูดอะไรได้ล่ะ? มันเป็นสนามที่ยากจริงๆ แต่มันเป็นบรรยากาศที่ยอดเยี่ยม'

'พวกเขาต้องการเล่นฟุตบอลเกมรุกและนี่เป็นเรื่องปกติที่บ้านของพวกเขา เราไม่กังวลที่จะตั้งรับ เพราะถ้าเราตั้งรับได้ดี ผมคิดว่าโอเค'

'เราตั้งรับได้ดีมากในอดีต และผมคิดว่าหนึ่งในกุญแจสำคัญของชัยชนะของเราในฤดูกาลที่แล้วคือการป้องกันที่ดีในจุดสำคัญบางครั้ง ในฐานะทีม เราต้องสามารถตั้งรับได้ดี แต่ก็เล่นเกมรุกได้ดีในเวลาเดียวกันด้วย นั่นคือสิ่งที่เราต้องการจะทำ' อันเชล็อตติ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด