:::     :::

สื่อเผยบาร์ซ่าปัด6ข้อเสนอซื้อกาบีช่วงซัมเมอร์

วันอังคารที่ 06 กันยายน 2565
2,114
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี มุ่งมั่นตั้งใจที่จะประสบความสำเร็จกับ บาร์เซโลน่า ซึ่งบอกปัดทุกข้อเสนอที่ขอซื้อมิดฟิลด์วัย 18 ปีในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

บาร์เซโลน่า ปัดทุกข้อเสนอจาก 6 สโมสรใหญ่ของยุโรปที่ขอซื้อตัว ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 18 ปีในตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา แม้ว่านักเตะเหลือสัญญากับสโมสรจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2023 แต่คาดว่าจะมีการลงสนามในข้อตกลงใหม่ในไม่ช้า 

กาบี เติบโตจากศูนย์ฝึก 'ลา มาเซีย' ของ บาร์เซโลน่า ก่อนทะลุขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลที่แล้วและก้าวขึ้นมาเป็นขุมกำลังสำคัญของทีมอาซูลกราน่ายุค ชาบี เอร์นานเดซ รวมถึงการเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติสเปนของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ จากผลงานดังกล่าวทำให้หนุ่มกาบีตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรของยุโรป

ตามรายงานระบุว่ามีข้อเสนอมาถึง บาร์เซโลน่า เพื่อซื้อ กาบี จาก 6 สโมสรชั้นนำของยุโรปอย่าง บาเยิร์น มิวนิค, เชลซี, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, แมนฯซิตี้, แมนฯยูไนเต็ด และ ยูเวนตุส แต่ทีมอาซูลกราน่าบอกปัดทุกข้อเสนอ เช่นเดียวกับนักเตะที่มีความตั้งใจจะประสบความสำเร็จกับอาชีพค้าแข้งในถิ่น 'สปอติฟาย คัมป์ นู' ต่อไป

เหตุผลหลักที่หลายสโมสรพยายามล่อใจให้ กาบี เลือกย้ายไปร่วมทีม เนื่องจากสัญญาของเขากับ บาร์เซโลน่า กำลังจะสิ้นสุดอายุการใช้งานในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 แต่คาดว่ามิดฟิลด์วัย 18 ปี จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่เพื่อฝากอนาคตระยะยาวไว้กับสโมสรในไม่ช้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด