:::     :::

ยูเว่คอนเฟิร์มป็อกบาผ่าตัดราบรื่น-ไม่ชัวร์เวิลด์คัพ

วันอังคารที่ 06 กันยายน 2565
600
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส ยืนยันผลการผ่าตัดของ ปอล ป็อกบา ประสบความสำเร็จด้วยดี แต่ยังไม่สามารถกำหนดช่วงเวลากลับคืนสนามที่แน่ชัดได้

ป็อกบา ประสบปัญหาบาดเจ็บในช่วงปรีซีซั่น หลังย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาร่วมทีม ยูเวนตุส แบบไม่มีค่าตัวเป็นหนที่สอง เดิมที ทุกฝ่ายมีความกังวลว่าจะพลาดศึกฟุตบอลโลก 2022 ในช่วงปลายปีนี้ จึงตัดสินใจหลีกเลี่ยงการผ่าตัด และเลือกรักษาแบบประคับประคองตามอาการ

อย่างไรก็ตาม หลังจาก ป็อกบา ลงซ้อมกับลูกบอลบนพื้นหญ้าที่ คอนตินาสซ่า ได้สองวันในช่วงสุดสัปดาห์ ก็รู้ทันทีว่าการตัดสินใจรักษาด้วยวิธีนี้ไม่ได้ผล จึงต้องหันกลับไปเลือกวิธีการผ่าตัดแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้อีกต่อไป
ยูเวนตุส ยืนยันการผ่าตัดของ ป็อกบา ผ่านพ้นไปอย่างราบรื่นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถระบุหรือกำหนดช่วงเวลากลับคืนสนามที่แน่ชัดได้
ด้าน สกาย อิตาเลีย รายงานว่า ป็อกบา น่าจะพักฟื้นและกลับคืนสนามได้ราวๆ 6 สัปดาห์ต่อจากนี้ ซึ่งก็เพียงพอที่จะมีชื่ออยู่ในทีมชาติฝรั่งเศส ลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ในเดือนพฤศจิกายน แต่ก็เป็นเพียงการคาดการณ์จากสื่อเท่านั้น
ขณะที่ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ถูกถามถึงประเด็น ป็อกบา ก่อนเกมเยือน ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ในวันอังคารนี้ โดยเทรนเนอร์ ยูเวนตุส ตอบว่า "ผมไม่รู้ว่าเขาจะเล่นฟุตบอลโลกได้หรือเปล่า แต่มันไม่ใช่ปัญหาอะไรของผมสักหน่อย ผมรู้ว่าเขาจะกลับมาเล่นให้ ยูเวนตุส ในเดือนมกราคม"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})