:::     :::

อันโตนี่ตอกเอเยนซี่อ้างเคลมค่านายหน้า20ลป.

วันอังคารที่ 06 กันยายน 2565
2,644
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนี่ ปีกค่าตัวแพงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาโจมตีเอเยนซี่ ที่อ้างว่ามีบทบาทสำคัญในการย้ายมายังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของตนเอง

ปีกทีมชาติบราซิลเสร็จสิ้นการย้ายมายัง แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 85.5 ล้านปอนด์ ในวันเส้นตาย โดยเซ็นสัญญา 5 ปี หลังสไต์กไม่ยอมมาซ้อมกับ อาแจ็กซ์

อย่างไรก็ตาม มีหลายฝ่ายพยายามเครมเครดิตในการดำเนินการย้ายทีมครั้งนี้ของดาวเตะวัย 22 ปี

ฟอร์ซ่า สปอร์ต กรุ๊ป ซึ่งมี เรเวน คานไฮ เป็นเจ้าของ ได้ใช้โซเชียลมีเดียเพื่ออ้างว่าพวกเขามีบทบาทสำคัญในการย้ายทีมที่ใหญ่ที่สุดในปีนี้

อย่างไรก็ตาม จูเนียร์ เปโดรโซ่ เอเยนต์ส่วนตัวของนักเตะก็ได้โต้แย้งข้อมูลนั้นของพวกเขา โดยกล่าวว่าตนมีอำนาจสูงสุดในการควบคุมข้อตกลงนี้ ซึ่ง เปโดรโซ่ ได้จับมือกับ อันโตนี่ ที่แคร์ริงตัน หลังการย้ายทีมเสร็จสิ้น

สาเหตุที่ทั้ง 2 ฝ่ายพยายามอ้างสิทธิ์ครั้งนี้ก็เพราะข้อตกลงของ อันโตนี่ จะทำให้พวกเขาได้ค่านายหน้าจำนวน 20 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

ดังนั้น อันโตนี่ จึงทำให้เรื่องกระจ่างด้วยการสรุปอย่างชัดเจนว่าการย้ายทีมที่แท้จริงเป็นอย่างไร หลังเกมชนะ อาร์เซน่อล 3-1 เมื่อวันอาทิตย์

ในสตอรี่ อินสตาแกรม ของเขา อันโตนี่ ได้เขียนว่า "นี่คงเป็นเรื่องตลกแน่!??!!" ในการตอบสนองต่อโพสต์ของ ฟอร์ซ่า สปอร์ต กรุ๊ป ที่อ้างว่าพวกเขามีส่วนร่วมอย่างมากในดีลนี้

"หลังจากทำงานอย่างหนักในทีมของเรา/ครอบครัว คนที่ไม่รู้จักต้องการควบคุมการย้ายทีมของผม"

"ผมขอให้คุณลบชื่อของผมออกจากโพสต์ของคุณ เนื่องจากคุณไม่ได้เกี่ยวข้องกับการเจรจาสัญญาของผม หรือการเจรจาเรื่องการย้ายทีมระหว่างสองสโมสร #respect"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด