:::     :::

เอ็มบั๊ปเป้อ่อยยังซบราชันได้ในอนาคต

วันพุธที่ 07 กันยายน 2565
585
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้า เปแอสเช ยังคงเปิดประตูในการย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ในอนาคต แม้ว่าจะเพิ่งปฏิเสธแชมป์ลา ลีกา ในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่เพิ่งปิดตัวไปก็ตาม

ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ถูกมองว่าจะย้ายไปยัง ราชันชุดขาว ในซัมเมอร์นี้ โดยสัญญาของเขากับ เปแอสเช หมดลงในช่วงปลายเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา แต่ข่าวลือก็จบสิ้นลง หลังการประกาศสุดช็อกว่าเขาได้ต่อสัญญาใหม่ 3 ปี ในเดือนพฤษภาคม

เรื่องราวเกี่ยวกับการย้ายทีมดำเนินมาอย่างต่อเนื่องเกือบตลอดปี 2022 และมันก็เป็นเรื่องเซอร์ไพรส์มากที่เขาตกลงเซ็นสัญญามูลค่า 650,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ในถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ จนถึงปี 2025

เมื่อถูกถามว่าการย้ายไปยัง มาดริด ยังเป็นสิ่งดึงดูดใจเขาหรือไม่ ดาวเตะวัย 23 ปี จึงเปิดประตูรับความเป็นไปได้สำหรับการย้ายทีมในอนาคต และเปิดเผยถึงผลกระทบที่ทำให้ตนเองตัดสินใจอยู่กับต้นสังกัดเดิมต่อ

"คุณไม่มีทางรู้หรอกว่าอะไรจะเกิดขึ้น" เอ็มบั๊ปเป้ กล่าวผ่าน นิวยอร์กไทม์ส

"ผมไม่เคยไปที่นั่น แต่ดูเหมือนว่ามันจะเป็นบ้านของผมหรืออะไรสักอย่าง"

นอกจากนี้ กองหน้าแชมป์ฟุตบอลโลก ปี 2018 ยังเปิดเผยว่าส่วนสำคัญของการตัดสินใจของเขาก็คือการได้พูดคุยกับ เอ็มมานูเอล มาครง ประธานาธิบดีของฝรั่งเศส

"ผมไม่เคยคิดเลยว่าจะได้คุยกับประธานาธิบดีถึงเรื่องอนาคตของผม เกี่ยวกับอนาคตใหม่ในเส้นทางค้าแข้งของผม ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องที่บ้ามาก เป็นอะไรที่บ้ามากจริงๆ"

"เขาบอกกับผมว่า 'ผมต้องการให้คุณอยู่ต่อ ผมไม่ต้องการให้คุณจากไปตอนนี้ เพราะคุณมีความสำคัญต่อประเทศชาติมาก' เขาบอกว่า 'คุณยังมีเวลาที่จะจากไป คุณสามารถอยู่ต่อที่นี่ได้อีกหน่อย"

"แน่นอน เมื่อประธานาธิบดีพูดกับคุณ นั่นเป็นสิ่งสำคัญ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด