:::     :::

วูล์ฟส์หันหา'บิ๊กแอนดี้'หากปิ๋วคอสต้า

วันพุธที่ 07 กันยายน 2565
918
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วูล์ฟส์ ตกเป็นข่าวว่าจะหันไปคว้าตัว แอนดี้ แคร์โรลล์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ หากผลอุทธรณ์การยื่นขอใบอนุญาตทำงานถูกปฏิเสธ

บรูโน่ ลาช จำเป็นต้องมองหากองหน้ารายใหม่เป็นการฉุกเฉินในถิ่นโมลินิวซ์ สเตเดี้ยม เมื่อ ซาซ่า คาลายชิช หัวหอกที่เพิ่งซื้อมาในราคา 15.4 ล้านปอนด์ ได้รับบาดเจ็บหนักที่เอ็นไขว้หน้าหัวเข่าระหว่างเกมประเดิมสนามพบ เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ วูล์ฟส์ หันไปคว้าตัว ดีเอโก้ คอสต้า อดีตกองหน้า เชลซี ที่เคยคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัย ซึ่งพร้อมย้ายทีมแบบไร้ค่าตัว หลังออกจาก อัตเลติโก มิเนโร่ เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม แม้เจ้าตัวจะมีกำหนดบินไปอังกฤษเพื่อรับการตรวจร่างกายในวันพุธ แต่ ดิ แอธเลติก ได้รายงานว่าใบเวิร์คเพอร์มิตของดาวเตะวัย 33 ปี ได้ถูกระงับ เนื่องจากเขาไม่เข้าเกณฑ์ในการยื่นขอเวิร์คเพอร์มิต

แม้ตอนนี้ ทัพ หมาป่า จะได้ยื่นอุทธรณ์ไปแล้ว แต่หากไม่ผ่านจริงๆ เดอะ เทเลกราฟ ก็อ้างว่า แคร์โรลล์ วัย 33 ปี จะได้รับการพิจารณาเป็นอีกทางเลือก

อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล, เวสต์แฮม และ นิวคาสเซิ่ล ไม่มีสโมสรเล่นตั้งแต่ออกจาก เวสต์บรอมวิช ที่หมดสัญญาในเดือนกรกฎาคม นั่นทำให้เขามีอิสระในการย้ายทีมโดยไม่ต้องเสียค่าตัว

หากมีข้อตกลงเกิดขึ้น เขาก็จะถูกจัดเป็นนักเตะ โฮมโกรว์น ที่ได้เซ็นสัญญากับสโมสรมิดแลนด์

สโมสรล่าสุดของ แคร์โรลล์ ก็คือ เวสต์บรอมวิช และ เร้ดดิ้ง โดยลงไปเล่นในแชมเปี้ยนชิพ หลังออกจาก นิวคาสเซิ่ล เป็นครั้งที่สองในปีที่แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด