:::     :::

อลอนโซ่เปิดตัวฐานะแข้งใหม่บาร์ซ่า

วันพุธที่ 07 กันยายน 2565
1,357
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์กอส อลอนโซ่ เปิดตัวฐานะสมาชิกใหม่ของ บาร์เซโลน่า ร่วมกับประธานสโมสร โจน ลาปอร์ต้า หลังการเซ็นสัญญาหนึ่งปีกับทัพอาซูลกราน่า

มาร์กอส อลอนโซ่ แบ็กซ้ายวัย 31 ปีเปิดตัวฐานะนักเตะใหม่ของ บาร์เซโลน่า เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังการยกเลิกสัญญากับ เชลซี และย้ายมาอยู่กับทีมอาซูลกราน่าในวันสุดท้ายของตลาดซัมเมอร์ ตามรายงานจากมาร์ก้า 

อลอนโซ่ ทำข้อตกลง 1 ปี มีค่าฉีกมูลสัญญาค่า 50 ล้านยูโร ซึ่งเป็นสมาชิกใหม่รายที่ 8 ในช่วงซัมเมอร์นี้ของทีมอาซูลกราน่าต่อจาก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, ราฟินญ่า, ชูลส์ กุนเด้, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, ฟร้องค์ เกสซีเย่, ปาโบล ตอร์เร่ และ เอคตอร์ เบเยริน 

'ผมมีความสุขมากที่มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ยอดเยี่ยมนี้ ผมต้องการสิ่งนี้ตั้งแต่เด็กตอนที่พ่อแม่ของผมพาผมไปที่ คัมป์ นู' แบ็กซ้ายวัย 31 ปี เผย

'ผมแทบทนรอไม่ไหวที่จะประสบความสำเร็จที่นี่ และทำให้แฟนๆพึงพอใจ ความสำเร็จจะถูกแบ่งปันระหว่างพวกเราทุกคน'

'ผมมีประสบการณ์และสามารถช่วยผู้เล่นหนุ่มๆได้ อย่างที่ท่านประธานบอก ผมสามารถเตะลูกฟรีคิกได้' 

การย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ทำให้ อลอนโซ่ มีโอกาสลงเล่นร่วมกับนักเตะทีมชาติสเปนหลายคน นั่นทำให้แบ็กซ้ายวัย 31 ปีมองโลกแง่ดีว่ามันอาจจะช่วยให้เขากลับมาติดทัพกระทิงอีกครั้ง

'ผมรู้จักผู้เล่นหลายคนจากทีมชาติแล้ว ผมไม่แปลกใจกับระดับของทีม ผมหวังว่าจะมีความสุขมากและสำหรับทีมนี้เพื่อไปถึงระดับดีที่สุด'

'นอกจากความฝันแล้ว เราต้องทำงานหนักและเสียสละอย่างมาก นั่นเป็นแนวทางสู่ความสำเร็จและความสุขจะมาถึง'

การเล่นกับ บาร์เซโลน่า ของ อลอนโซ่ ยังเป็นการเดินตามรอยเท้าของคุณพ่อเขา มาร์กอส อลอนโซ่ เปนญ่า ซึ่งเคยค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่า 6 ปี (1982-1987) โดยมีส่วนร่วมคว้าแชมป์ ลา ลีกา และ โกปา เดล เรย์ รายการละครั้ง

'พ่อของผมเป็นคนพิเศษ ผมต้องการสร้างเส้นทางของตัวเองในทีมนี้ ผมเริ่มจากศูนย์และผมต้องทำงานหนักเพื่อให้ได้ตำแหน่งในทีม' อลอนโซ่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด