:::     :::

ฮาซานย้ำบาเยิร์นไม่ขายมูเซียล่าทุกราคา

วันพุธที่ 07 กันยายน 2565
692
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จามาล มูเซียล่า กลายเป็นแข้งสุดหวงของ บาเยิร์น มิวนิค ที่จะไม่ปล่อยนักเตะย้ายสังกัดไม่ว่าจะมีข้อเสนอสูงเพียงใดก็ตาม

ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่า จามาล มูเซียล่า มีสถานะเป็นผู้เล่นคนสำคัญของสโมสรและทีมเสือใต้จะไม่ปล่อยมิดฟิลด์วัย 19 ปีย้ายออกจากมิวนิคไม่ว่าจะได้รับข้อเสนอสูงเพียงใดก็ตาม จากรายงานของ 'สปอร์ต1' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

บาเยิร์น มิวนิค ดึง มูเซียล่า มาจากทีมเยาวชนของ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ก่อนนักเตะจะก้าวขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ในปีถัดมาและกลายเป็นขุมกำลังสำคัญของทัพเสือใต้ในปัจจุบันและยังอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2026 

'เรานำเขามาเมื่อหลายปีก่อนและเห็นคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมในตัวเขาแล้ว ความจริงที่ว่าเขาพัฒนาวิธีนี้ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะทีมโค้ชของเราและนักเตะ มันสนุกที่ได้ดูเขา เขาเป็นชัยชนะครั้งใหญ่สำหรับทีมของเรา สิ่งสำคัญคือเขาจะอยู่ที่ บาเยิร์น เป็นเวลานาน'

'เราต้องการประสบความสำเร็จ เราต้องการนำเสนอฟุตบอลที่น่าดึงดูดแก่ผู้เล่นของเรา สิ่งสำคัญคือ จามาล จะเล่นให้ บาเยิร์น เป็นเวลานาน แน่นอนว่าเขาไม่ได้มีไว้ขาย เขาเป็นคนน่าทึ่ง เป็นนักเตะทีมชาติเยอรมนี เราต้องการนักเตะแบบนั้น ผมคงจะบ้าหากคิดเกี่ยวกับการปล่อยเขาไป เขาจะเล่นให้ บาเยิร์น เป็นเวลานาน' ซาลิฮามิดซิช กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด