:::     :::

บาร์ซ่าเสียโทษโดนลาสปัลมาสทวง1-1

วันศุกร์ที่ 02 มีนาคม 2561
1,350
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า พลาดโอกาสทำคะแนนฉีกหนี แอต. มาดริด บนหัวตารางอย่างน่าเสียดายเมื่อเสียจุดโทษจนโดน ลาส ปัลมาส ตามตีเสมอ 1-1 ในเกมลา ลีกา สเปน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

บาร์เซโลน่าส่ง ลิโอเนล เมสซี่ กับ หลุยส์ ซัวเรซ นำแนวรุกส่ง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กับ อุสมาน เดมเบเล่ เป็นเพียงสำรอง ด้านเจ้าถิ่นมี อเลน ฮาลิโลวิช ดาวรุ่งโครแอตปั้นเกม

ทีมเยือนได้ประตูนำก่อนในนาที 21 เมื่อ เมสซี่ โดน ชีโม่ นาบาร์โร่ ทำฟาวล์จนได้รับใบเหลือง และเป็น เมสซี่ รับหน้าปั่นด้วยซ้ายเสียบตาข่ายอย่างสวยงาม 

ครึ่งแรกมีจังหวะปัญหาเมื่อ เลอันโดร ชีชีโซล่า นายทวารลาส ปัลมาส ออกมาเตะเคลียร์บอลหน้าเขตโทษแต่ไม่โดนกลายเป็นใช้มือปัดซึ่งบาร์ซ่าต้องได้ฟรีคิกและ ชีชีโซล่า โดนไล่ออก ทว่าผู้ตัดสินกลับไม่เป่าฟาวล์ใดๆ ครึ่งแรกจบที่บาร์ซ่านำ 1-0

ครึ่งหลังเริ่มมา 3 นาที ลาส ปัลมาสตีเสมอ 1-1 เมื่อได้จุดโทษในจังหวะที่ มาตีอัส อากีร์เรการาย โดน เซร์จี้ โรเบร์โต้ ทำฟาวล์ก่อนเป็น โจนาธาน กาเยรี่ ยิงเสียบเพดานอย่างเด็ดขาด 

เจ้าบุญทุ่มเร่งเกมไม่ขึ้นนักหลังโดนตีเสมอทำให้ต้องทยอยเปลี่ยน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ อีวาน ราคิติช ลงเล่นในนาที 57 และ 63 ตามลำดับ 

15 นาทีสุดท้าย เจ้าบุญทุ่มทิ้งไพ่อีกใบส่ง อุสมาน เดมเบเล่ ลงเล่นแทน อันเดรส อีเนียสต้า แต่ก็ไม่สามารถเจาะประตูชัยได้ ทำให้จบเกมเสมอกันไป 1-1

ผลเสมอเกมนี้ทำให้บาร์เซโลน่ามีเพิ่มเป็น 66 คะแนน แต่ห่างจากแอต.มาดริดเพียง 5 คะแนน ขณะที่เหลือการแข่งขัน 12 นัด ส่วน ลาส ปัลมาส ยังต้องสู้หนีตายต่อไปเพราะอยู่เพียงอันดับ 18 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด