:::     :::

'SMS'ยันแฮปปี้ลาซิโอแม้โยงย้ายตลอด

วันพฤหัสบดีที่ 08 กันยายน 2565
718
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช ยืนยันหนักแน่นว่าตนเองมีความสุขอย่างมากที่ได้เริ่มฤดูกาลใหม่กับ ลาซิโอ แม้ทุกๆ ซัมเมอร์จะมีข่าวลือกับหลายทีมรวมถึง ยูเวนตุส และ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ตาม

"เราต้องทำให้ดี เรามีไฟ และแทบรอไม่ไหวที่จะเล่นเกมนี้" กองกลางทีมชาติเซอร์เบียกล่าวก่อนเกมยูโรปา ลีก ที่จะพบกับ เฟเยนูร์ด ที่สตาดิโอ โอลิมปิโก ในวันพฤหัสบดี

ตลอดทั้งซัมเมอร์นี้ก็ถูกใช้ไปอีกครั้งกับข่าวลือที่ มิลินโควิช-ซาวิช จะย้ายออกจาก ลาซิโอ โดยมี แมนฯ ยูไนเต็ด และ ยูเวนตุส อยู่ในกลุ่มทีมที่พัวพันอย่างหนัก แต่ก็เป็นอีกครั้งที่เขายังอยู่ต่อกับ อินทรีฟ้าขาว

"มันก็เหมือนกับทุกๆ ซัมเมอร์ คุณมักจะพูดเกี่ยวกับสโมสรต่างๆ อยู่เสมอ จากนั้นผมก็เริ่มฤดูกาลใหม่กับ ลาซิโอ เรามีนักเตะอายุน้อยมากมาย นี่เป็นปีที่สองภายใต้การคุมทีมของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ และเราก็มีไอเดียที่ชัดเจน และมีความคิดที่แข็งแกร่งกว่าเมื่อก่อน"

"ผมมีความสุขที่พรุ่งนี้ (พฤหัสบดี) จะเป็นเกมที่ 300 ของผมกับ ลาซิโอ ผมยังจำปีแรก และปีเหล่านั้นที่ผ่านไปได้ ผมไม่รู้จะบอกคุณยังไงเกี่ยวกับตลาดซื้อขาย นั่นคือเรื่องของตัวแทน และสโมสร ผมอยู่ที่นี่ด้วยรอยยิ้มบนใบหน้า และผมก็มีความสุข"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด