:::     :::

เอเมรี่ไม่มองไกลขอแค่แชมป์กลุ่มอันดับแรก

วันพฤหัสบดีที่ 08 กันยายน 2565
857
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ ตั้งเป้าคว้าแชมป์รอบแบ่งกลุ่มคอนเฟอเรนซ์ลีกเป็นอันดับแรก ก่อน บียาร์เรอัล จะลงประเดิมสนามกับ เลช พอซนัน ในวันพฤหัสฯนี้

อูไน เอเมรี่ เทรนเนอร์ บียาร์เรอัล เปิดเผยในการแถลงข่าวก่อนการลงประเดิมสนามรอบแบ่งกลุ่มรายการคอนเฟอเรนซ์ลีกกับ เลช พอซนัน ในวันพฤหัสฯนี้ ซึ่งเทรนเนอร์วัย 50 ปี ไม่มองไปไกลโดยตั้งเป้าหมายแรกด้วยการจบรอบแบ่งกลุ่มในฐานะแชมป์เท่านั้น ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เอเมรี่ เตรียมนำ บียาร์เรอัล ลงเล่นรายการคอนเฟอเรนซ์ลีกครั้งแรกของเขาและสโมสร โดยอยู่กลุ่ม ซี ร่วมกับ เลช พอซนัน ของโปแลนด์, ออสเตรีย เวียนนา ของออสเตรีย และ ฮาโปเอล เบียร์ เชว่า ของอิสราเอล โดยทัพเรือดำน้ำเหลืองอยู่ในกลุ่มตัวเต็งที่มีโอกาสคว้าแชมป์รายการนี้ แต่เทรนเนอร์วัย 50 ปียังถ่อมตัวมองแค่การคว้าแชมป์กลุ่มเป็นอันดับแรกเท่านั้น 

'การชนะเป็นเรื่องยากมาก' เอเมรี่ กล่าว 'ใช่, มันจะเป็นเส้นทางที่สวยงาม แต่ก็ซับซ้อนด้วยเช่นกัน'

'เราไม่สามารถตั้งเป้าที่จะชนะการแข่งขันได้ เป้าหมายแรกที่เราตั้งไว้สำหรับตัวเราเองคือการจบอันดับหนึ่งในรอบแบ่งกลุุ่ม'

เอเมรี่ ยังกล่าวถึงการลงประเดิมสนามรอบแบ่งกลุ่มกับ เลช พอซนัน ในวันพฤหัสฯนี้ว่า 'เราต้องการสร้างความต่อเนื่องให้กับสิ่งที่เราทำมาทั้งช่วงปรีซีซั่นและตอนเริ่มต้นของ ลา ลีกา'

'เรายังต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับสไตล์ มีความต้องการในการค้นหาฟอร์มการเล่นที่ดีและความตื่นเต้นกับเส้นทางนี้ทั่วยุโรป ซึ่งจะทำให้เราได้สัมผัสกับช่วงเวลาที่สวยงามมาก' เทรนเนอร์ทีมเรือดำน้ำเหลืองกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด