:::     :::

เคนปลื้มได้3แต้ม-ชมเปาะริชาร์ลิซอน

วันพฤหัสบดีที่ 08 กันยายน 2565
1,207
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ เคน กองหน้าท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์แสดงความยินดีที่ทีมได้ 3 คะแนนประเดิมเวที แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมกล่าวชมผลงาน ริชาร์ลิซอน ซึ่งเหมาคนเดียวสองประตู

ไก่เดือยทอง เปิดบ้านชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย ที่เหลือ 10 คนไปด้วยสกอร์ 2-0 ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม ดี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้สโมสรจากลอนดอนประเดิมด้วย 3 คะแนน 

"เกมที่ยาก ดวลกับ มาร์กเซย ซึ่งเป็นทีมที่ดีมากๆและมีผลงานช่วงเริ่มต้นฤดูกาลที่ดี" หัวหอกชาวอังกฤษเปิดเผยผ่าน บีที สปอร์ต

"เป็นความยากในเวที แชมเปี้ยนส์ ลีก พวกเราต้องการออกตัวในรังให้แข็งแกร่งและการโดนไล่ออก (ของทีมเยือน) ช่วยได้เยอะมาก ท้ายที่สุด ริชาร์ลิซอน ทำสองประตู

"ครึ่งแรกพวกเราเก็บบอลเอาไว้ได้ไม่ดี ครึ่งหลังดีขึ้นกว่าเดิมนิดหน่อยแต่พวกเราก็เดินหน้าทำเกมกันอย่างต่อเนื่องและยังคงครอสบอลอย่างต่อเนื่อง

"มันเป็นเรื่องที่สำคัญจริงๆ กับการออกตัวได้ดีในเวที แชมเปี้ยนส์ ลีก พวกเราทำสำเร็จและยินดีอย่างมากที่ได้ 3 คะแนน พวกเรามีช่วง 5 วันที่วุ่นวายกับการออกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และจากนั้นเดินทางไป สปอร์ติ้ง ลิสบอน

"ริชาร์ลิซอน ยอดเยี่ยมตั้งแต่มาร่วมทีม ฝึกซ้อมอย่างหนัก รอคอยโอกาสของเขาและเล่นได้ดีเมื่อเขามีโอกาส วันนี้เป็นการโหม่งที่ดีทั้งสองลูก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด