:::     :::

สตัมกังวลโรนัลโด้เป็นตัวปัญหาในรังผี

วันพฤหัสบดีที่ 08 กันยายน 2565
2,406
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยาป สตัม อดีตกองหลังชาวดัตช์แสดงความกังวลว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อาจจะกลายเป็นปัญหาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากหลุดเป็นตัวสำรองในช่วงที่ผ่านมา

         สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสล้มเหลวในการย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ แม้ในเกมที่ทีมเปิดบ้านชนะ อาร์เซน่อล เจ้าตัวจะยิ้มแย้มแจ่มใสดีและยังปรบมือให้ อันโตนี่ ที่ทำประตูขึ้นนำ แต่ สตัม ก็ยังหวั่นว่า โรนัลโด้ จะก่อปัญหาในอนาคต 

         สตัม กล่าวว่า "ผมไม่รู้ว่าเขาจะกลายเป็นปัญหาหรือเปล่า ผมคิดว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม เขายังคงเป็นนักเตะที่มีคุณภาพ เป็นจอมถล่มประตู เขายังไม่ฟิตมากพอหลังเข้ามาร่วมทีมหลังจากช่วงปรี-ซีซั่นและผู้จัดการทีมมีการตัดสินใจ ใช้นักเตะที่ฟิตและพร้อมออกสตาร์ท"

         "นอกจากนี้ยังมีเรื่องของวิธีการเล่นของเขาและความเข้มข้นของนักเตะ แต่ โรนัลโด้ เป็นนักเตะที่ต้องการลงสนามทุกเกม ผมไม่คิดว่าเขาเป็นนักเตะที่มีศักยภาพและประสบความสำเร็จแล้วจะแฮปปี้กับการนั่งอยู่ที่ข้างสนาม ดังนั้นเขาจะแสดงตัวตนและเค้นศักยภาพ การมีเขาอยู่ในทีมเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมสำหรับทีมและผู้จัดการทีม"

         "ผมอยู่ในเกมกับ อาร์เซน่อล และจากข้างสนามมันดูเหมือนว่า โรนัลโด้ จะมีอิทธิพลในแง่บวกต่อผู้เล่นจากม้านั่งสำรอง ทั้งก่อนเกม ระหว่างเกม เขาปรับตัวกับบทบาทและสิ่งที่ทีมกำลังทำได้ไม่มากก็น้อย"

         "แต่ผมไม่อาจเห็นด้วยว่าเขาจะพอใจกับบทบาทปัจจุบัน นักเตะในแบบที่เขาเป็น จะเดินไปเคาะที่ประตูห้องของผู้จัดการทีม เขาเป็นมืออาชีพที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นท้ายที่สุดแล้วจะบรรลุเป้าหมายของตัวเองกับทีมได้"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด