:::     :::

สื่อดังชี้3ทางเลือกปารีสแก้ปัญหา'เนย์'เดี้ยง

วันศุกร์ที่ 02 มีนาคม 2561
774
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาส สื่อดังสเปน วิเคราะห์ 3 ทางเลือกของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในการจัดทัพปราศจาก เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์บราซิเลี่ยนที่เจ็บหนัก และพลาดเกมสำคัญในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง กับ เรอัล มาดริด กลางเดือนนี้

เนย์มาร์ อาจต้องพักยาวถึง 3 เดือนจากอาการกระดูกฝ่าเท้าแตกทำให้หมดสิทธิ์ช่วยทัพเปแอสเชในฤดูกาลนี้ทันที และทำได้เพียงลุ้นหนักเพื่อฟิตให้ทันร่วมทัพแซมบ้าลุยรอบสุดท้ายฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย 

อาการบาดเจ็บของ เนย์มาร์ ทำให้ตัวเลือก 3 ประสานในแนวรุกของเปแอสเชที่ อูไน เอเมรี่ ใช้งานประจำเหลือเพียง เอดิสัน คาวานี่ กับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ขณะที่ตำแหน่งของ เนย์มาร์ ยังต้องลุ้นว่าจะแก้ปัญหาอย่างไร

อาส วิเคราะห์ความเป็นไปได้ 3 ทางเลือกคือ ทางเลือกแรกให้ อังเคล ดิ มาเรีย ลงเล่นแทนเพราะรับหน้าที่ในแนวรุกบ่อยครั้ง และทีมสามารถยึดระบบ 4-3-3 ต่อได้ ไม่ต้องปรับแท้กติกใหม่

ทางเลือกที่สองคือ ส่ง ยูเลี่ยน ดรั๊กซ์เลอร์ ลงแทนตำแหน่งของ เนย์มาร์ ซึ่งในอดีตสมัยค้าแข้งกับ โวล์ฟสบวร์ก ดาวเตะทีมชาติเยอรมันเคยมีผลงานที่ดีเยี่ยมในรอบน็อกเอาต์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฟดูกาล 2015-16 และฤดูกาลนี้ยิงไปแล้ว 4 ประตูกับ 7 แอสซิสต์ให้กับทีม

ส่วนทางเลือกสุดท้ายคือปรับแท็กติกเพิ่มผู้เล่นแดนกลางอีกหนึ่งคนไม่ว่าจะเป็น ฮาเวียร์ ปาสตอเร่, ติอาโก้ ม็อตต้า หรือ ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า   


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด