:::     :::

เจ็ตส์ไม่ฝืนส่งแฟล็คโก้นำทัพช่วง3สัปดาห์แรก

วันศุกร์ที่ 09 กันยายน 2565
529
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ แฟล็คโก้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีจะลงนำทัพ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ตลอด 3 เกมแรกของซีซั่น 2022 หลัง แซ็ค วิลสัน ยังอยู่ในช่วงบำบัดอาการเจ็บเข่า

โรเบิร์ต ซาเลห์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ ยืนยันเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า โจ แฟล็คโก้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีออกสตาร์ทเกมเปิดซีซั่น 2022 กับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ในวันอาทิตย์นี้ หลัง แซ็ค วิลสัน ยังอยู่ในช่วงฟื้นตัวจากการบาดเจ็บเข่าและน่าจะกลับมาพร้อมสำหรับเกมสัปดาห์ที่ 4 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

วิลสัน บาดเจ็บเข่าจากการลงเล่นเกมปรีซีซั่นและจะไม่พร้อมสำหรับ 3 เกมแรกในซีซั่น 2022 แต่ เจ็ตส์ ไม่ส่งควอร์เตอร์แบ็กปีสองเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บและเขาจะกลับมาเร็วสุดในเกมสัปดาห์ที่ 4 กับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ระหว่างนั้น แฟล็คโก้ จะออกสตาร์ทจากการยืนยันของเฮดโค้ช 

'สัปดาห์นี้ เขาจะออกไปข้างนอกทีมกับเทรนเนอร์' ซาเลห์ กล่าวถึง วิลสัน 'และเราจะค่อยๆ ดำเนินการ ส่วนหนึ่งของตารางการทำกายภาพบำบัด เริ่มนำเขากลับมาสู่การฝึกซ้อมอีกครั้งในอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า'


วิลสัน เข้ารับการผ่าตัดเข่าเมื่อวันที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา หลังบาดเจ็บกระดูกและวงเดือนฉีกขาดในเกมอุ่นเครื่องกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ระหว่างสร้างไดรฟ์ที่สอง เจ็ตส์ ก่อนจะล้มลงไปกองบนพื้นสนามโดยไม่มีการสัมผัส และควอร์เตอร์แบ็กปีสองจะไม่มีส่วนร่วมกับเกมตลอดช่วงเดือนกันยายนนี้ 

'เขาดูดีมาก เขายังดูดี เขารู้สึกดี พวกคุณจะมีโอกาสได้คุยกับเขา พวกคุณจะเห็นว่าเขาไม่ได้เดินกะเผลกหรืออะไรเลย' ซาเลห์ กล่าวเสริม 'แต่แค่รวบรวมข้อมูลทั้งหมดและพูดคุยกับทีมแพทย์ของพวกเขาพร้อมกับของเรา เราจะยุติมันจนกว่าจนถึง พิตต์สเบิร์ก' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด