:::     :::

โรเบร์โต้เชื่ออาการบาดเจ็บล่าสุดไม่รุนแรง

วันศุกร์ที่ 09 กันยายน 2565
495
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์จี้ โรเบร์โต้ ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมกับ วิคตอเรีย พิลเซ่น แต่ผู้เล่นวัย 30 ปียืนยันว่าเขาไม่กังวลใจกับปัญหาดังกล่าว

เซร์จี้ โรเบร์โต้ มิดฟิลด์วัย 30 ปีของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าเขารู้สึกไม่ดีบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจากการลงเล่นเกมล่าสุดกับ วิคตอเรีย พิลเซ่น เมื่อวันพุธ แต่คาดว่าการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นจะไม่ร้ายแรง ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

โรเบร์โต้ บาดเจ็บเกือบตลอดฤดูกาลที่แล้ว ก่อนจะฟื้นตัวกลับมาในช่วงซีซั่นนี้และได้โอกาสออกสตาร์ทตำแหน่งแบ็กขวาในเกมรับมือ วิคตอเรีย พิลเซ่น แต่แข้งวัย 30 ปีเล่นเพียงครึ่งแรกก่อนถูกถอดออกจากสนามเนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บ โดยมี เคราร์ด ปีเก้ ลงเล่นแทน

'ผมรู้สึกบางอย่างบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังของผม แต่พวกเขาบอกผมว่ามันไม่มีอะไรร้ายแรง วันพรุ่งนี้เราจะเห็นกัน แต่มันไม่มีอะไรน่ากังวล'

'ผมเป็นมืออาชีพมาตลอด ยกให้สโมสรและทีมมาก่อน ในที่สุดสิ่งที่ออกมาที่ไม่เป็นความจริง ผมนำตัวเองออกห่างจากมัน ผมเคารพความคิดเห็น (ของผู้คน) นี่เป็นสโมสรที่มีความรับผิดชอบสูง ผมอยู่ที่นี่เสมอเพื่อเพิ่มสิ่งที่เทรนเนอร์หรือสโมสรต้องการ'

'ปีที่แล้วเป็นเรื่องยากสำหรับผมกับการผ่าตัด ผมมาที่นี่เพื่อทำงาน คืนความไว้วางใจและผมรู้สึกตื่นเต้นมากสำหรับฤดูกาลนี้ แฟนๆก็ดูตื่นเต้นกับผมเช่นกัน' โรเบร์โต้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})