:::     :::

สื่อเผยเปแอสเชพร้อมดึงกรีซมันน์เสียบแทนเมสซี่

วันศุกร์ที่ 09 กันยายน 2565
2,597
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสกลายเป็นเป้าเสริมทัพของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หาก ลีโอเนล เมสซี่ เลือกอำลาเมืองหลวงฝรั่งเศสในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

'มุนโด้เดปอร์ติโบ' รายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง วางแผนดึง อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสไปเสริมแนวรุกในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าหลัง ลีโอเนล เมสซี่ สิ้นสุดสัญญากับ เปแอสเช และมีแนวโน้มว่ากองหน้าชาวอาร์เจนไตน์จะหวนคืนถิ่น 'สปอติฟาย คัมป์ นู' 

เปแอสเช กำลังวางแผนดึง กรีซมันน์ มาร่วมทีมด้วยค่าตัวราว 30-40 ล้านยูโร ในกรณีที่ เมสซี่ ตัดสินใจอำลาสโมสรหลังสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 หลังมีรายงานว่า บาร์เซโลน่า จะทาบทามกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์กลับมาเล่นให้สโมสรอีกครั้ง 

ส่วน กรีซมันน์ ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาเล่นกับ แอตเลติโก มาดริด ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปี โดยมีอ็อปชั่นบังคับซื้อมูลค่า 40 ล้านยูโรหากนักเตะลงเล่นอย่างน้อย 50 เปอร์เซ็นต์ตลอดช่วง 2 ฤดูกาล แต่สื่อกาตาลุนย่าตั้งข้อสังเกตว่าทีมตราหมีพยายามจะใช้แท็คติกเพื่อหลีกเลี่ยงการจ่ายเงินจำนวนดังกล่าว 


ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ของ แอตเลติโก มาดริด เคยส่ง กรีซมันน์ ลงเล่นในฤดูกาลที่แล้วรวมกัน 81 เปอร์เซ็นต์ แต่กองหน้าชาวฝรั่งเศสลงเล่นฐานะสำรองนับตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาลนี้ เนื่องจากทีมตราหมีพยายามจะใช้งานเขาเพียง 30 นาทีหรือน้อยกว่านั้นต่อเกมเพื่อหลีกเลี่ยงอ็อปชั่นบังคับซื้อ แต่วิธีการดังกล่าวสร้างความหงุดหงิดให้กองหน้าวัย 31 ปีไม่น้อยเช่นกัน

ขณะเดียวกัน บาร์เซโลน่า กำลังพิจารณาหาทางดำเนินการทางกฎหมายกับ แอตเลติโก มาดริด มันคงเป็นเรื่องยากเนื่องจากแท็คติกของทีมตราหมีไม่ได้ละเมิดกฎใดๆในการบริหารจัดการกับนักเตะ ทว่าการเข้ามาของ เปแอสเช อาจทำให้หลายสิ่งหลายอย่างเปลี่ยนแปลงไป แต่การย้ายสังกัดของ กรีซมันน์ จะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด