:::     :::

ปธ.ไบรท์ตันเชื่อพ็อตเตอร์ทิ้งมรดกให้ผู้สืบทอด

วันศุกร์ที่ 09 กันยายน 2565
1,130
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โทนี่ บลูม ประธานสโมสรไบรท์ตัน เชื่อว่า แกรม พ็อตเตอร์ ได้ทิ้งมรดกอันยอดเยี่ยมไว้ให้กับคนที่จะเข้ามารับตำแหน่งนายใหญ่ของทีมคนต่อไป

         เชลซี ยืนยันอย่างเป็นทางการเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่าได้แต่งตั้งนายใหญ่วัย 47 ปีเป็นกุนซือคนใหม่ของสโมสร หลังจากที่ปลด โธมัส ทูเคิ่ล ออกจากตำแหน่งไปหนึ่งวันก่อนหน้านั้น

         พ็อตเตอร์ ออกจากถิ่นเอเม็กซ์พร้อมกับความสำเร็จที่สร้างไว้กับทีม ซึ่งทาง บลูม มั่นใจว่าแม้ตัวจะจากไปแต่ได้ทิ้งมรดกไว้กับผู้สืบทอดตำแหน่ง

         "ผมผิดหวังอย่างมากที่ แกรม จากเราไป เขาทำได้อย่างยอดเยี่ยมใน 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา เขาเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยมและเป็นคนที่น่าเหลือเชื่อ เขาจะเป็นที่คิดถึงอย่างมากสำหรับสโมสรของเรา" บลูม กล่าวผ่านเว็บไซด์สโมสร

         "เขาทิ้งมรดกอันยอดเยี่ยมไว้ให้กับผู้สืบทอดตำแหน่งของเขากับสโมสรในตำแหน่งสูงสุดเท่าที่เคยมีมา และนำเราสู่ความสำเร็จสูงสุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ผมขอขอบคุณ แกรม, บิลลี่, บยอร์น, เบน และ ไคล์ สำหรับการทำงานของพวกเขาที่นี่และขออวยพรให้พวกเขาโชคดีในอนาคต"

         "ในขณะที่ความสนใจของเราคือการแต่งตั้งผู้สืบทอดของ แกรม ในตำแหน่งหัวหน้าโค้ช แน่นอนว่าเราโฟกัสไปที่เกมวันเสาร์กับ บอร์นมัธ และหนุนหลัง แอนดรูว์ ครอฟท์ส ในฐานะโค้ชชั่วคราว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด