:::     :::

เมอร์สันชมพ็อตเตอร์แต่ชี้คนละแนวสิงห์

วันศุกร์ที่ 09 กันยายน 2565
1,761
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เมอร์สัน อดีตกองกลางของ อาร์เซน่อล ยกย่อง แกรม พ็อตเตอร์ เป็นผู้จัดการทีมที่ดี แต่ไม่ใช่คนที่เหมาะกับงานคุมทีม เชลซี

         "สิงห์บลูส์" แต่งตั้งนายใหญ่วัย 47 ปีเป็นผู้จัดการทีมอย่างเป็นทางการหลังจากที่ปลด โธมัส ทูเคิ่ล ออกจากตำแหน่ง ซึ่งทาง เมอร์สัน มองว่า พ็อตเตอร์ เหมาะกับการคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากกว่ารับงาน เชลซี 

         "ผมชอบ พ็อตเตอร์ ผมคิดว่าเขาเป็นผู้จัดการทีมที่ดี นอกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดีที่สุดที่ผมเห็นที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์เมื่อฤดูกาลที่แล้วก็คือ ไบรท์ตัน พวกเขาน่าเหลือเชื่อมาก พ็อตเตอร์ ทำให้ทีมดีขึ้น เขายกระดับนักเตะ" เมอร์สัน กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์

         "แต่งานที่ เชลซี เหรอ? ผมคิดว่าเขาน่าจะได้งานกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, มีนักเตะอายุน้อยมากมายที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และต้องการสร้างทีมขึ้นมาใหม่อยู่ มีอะไรที่ต้องสร้างที่ เชลซี ล่ะ? นักเตะแต่ละคนมีค่าตัวระดับ 50 ล้านปอนด์"

         "ที่นั่นเต็มไปด้วยแข้งระดับทีมชาติ คุณแค่ต้องดูและพวกเขา คุณไม่ต้องสอนอะไรพวกเขาในเกม แต่เลือกนักเตะให้ตรงตามการใช้งาน พ็อตเตอร์ จะหาผู้เล่นใหม่และทำให้พวกเขาดีขึ้น เขาเป็นผู้จัดการโครงการ ให้เวลาเขา 5 ปีแล้วเขาจะดึงมันขึ้นมา"

         "นั่นไม่ใช่ปรัชญาของ เชลซี, ปรัชญาของ เชลซี คือการซ้อมนักเตะดีที่สุด ผมไม่เห็นแบบนั้นที่ เชลซี เขาจะออกจากตำแหน่งงานในหนึ่งปี แนวทางที่ เชลซี เป็น วิธีที่พวกเขาเดินหน้า คุณจะอยู่ในงานนี้นานแค่ไหนกัน? พวกเขาชนะแชมเปี้ยนส์ ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว, พวกเขาแพ้ในเกมชิงชนะเลิศบอลถ้วยในการดวลจุดโทษในปีนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด